Hé lộ 3 cách giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa

Thực hiện một số biện pháp chăm sóc da có thể giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa

5 mẹo giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn trên da một cách tự nhiên

Quà tặng mẹ 20/10: Tự tay làm toner trà atiso đỏ chống lão hóa da

Nước cốt dừa, người bạn của làn da

4 lý do vì sao các sản phẩm chống lão hóa không hiệu quả

Chọn đúng kem chống lão hóa

Chọn các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa có chất lượng tốt là một trong những bước quan trọng nhất giúp trẻ hóa làn da. Để nâng cao hiệu quả, hãy luôn chọn các loại kem chống lão hóa có chứa hàm lượng vitamin A cao, bởi vitamin A có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, cần sử dụng kem chống lão hóa thường xuyên và theo đúng hướng dẫn của từng sản phẩm.

Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng được coi là chìa khóa để có một làn da đẹp và tươi trẻ. Ăn nhiều các loại trái cây, rau quả để cung cấp đủ lượng vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da và phục hồi các tổn thương trên da. Bên cạnh đó, hãy uống đủ nước mỗi ngày để tránh da bị mất nước, đồng thúc đẩy quả trình đào thải độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

Để chăm sóc da và chống lão hóa hiệu quả hơn, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu

Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da, dẫn đến sớm hình thành các nếp nhăn trên da. Lý do là vì các tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể xâm nhập sâu vào trong lớp biểu bì của da, làm tăng số lượng các gốc tự do và gây hại cho các tế bào. Để ngăn ngừa điều này, tốt nhất bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng nắng mặt trời, đặc biệt là vào buổi trưa, khi ánh nắng gay gắt nhất. Bên cạnh đó, hãy luôn sử dụng kem chống nắng trong suốt cả ngày.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp