5 mẹo giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn trên da một cách tự nhiên

Nếp nhăn trên da là một trong những dấu hiệu lão hóa, khiến nhiều người mất tự tin

Cách sử dụng hạt chia để ngăn ngừa lão hóa da

Công dụng chống láo hóa tuyệt vời của trà xanh

Cách làm mặt nạ nghệ trị mụn và giảm nếp nhăn

5 bí quyết đơn giản khi ngủ giúp ngăn ngừa nếp nhăn

Dùng tinh dầu dưỡng da

Sử dụng tinh dầu để chăm sóc da là rất cần thiết để dưỡng ẩm, bảo vệ tế bào da và ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa. Bạn có thể dụng dầu dừa, một trong những loại tinh dầu phổ biến và dễ tìm kiếm nhất để dưỡng da.

Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính khiến nếp nhăn hình thành sớm trên da. Vì vậy, hãy nhớ luôn bôi kem chống nắng (ít nhất 30 SPF) trước khi ra khỏi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sử dụng thêm các biện pháp như: Đội mũ, nón và đeo kính râm để tránh những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi đêm là một trong những thói quen cần thiết cho một cuộc sống lành mạnh. Thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể tiết ra các hormone gây tổn thương cho tế bào da và tạo nên nếp nhăn.

Ăn uống lành mạnh

Nhiều người vẫn nhận thức rằng, ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn vặt và thừa calories… là không tốt cho tim mạch. Tuy nhiên, họ lại quên mất rằng, thực tế chúng cũng có thể gây hại cho da. Vì vậy, hãy hạn chế ăn các đồ ăn chiên, rán, nhiều dầu mỡ, đồ ăn vặt… Thay vào đó, bạn cần tăng cường ăn các loại rau xanh, trái cây tươi, vì chúng rất giàu các vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da, giữ cho da của bạn được tươi trẻ hơn.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng từ nhau thai cừu

Bỏ thuốc lá

Ngoài việc gây hại cho phổi, khói từ thuốc lá cũng rất có hại cho làn da. Nó làm hỏng tế bào da, gây lão hóa sớm và dẫn đến hình thành các nếp nhăn trên da. Những tác động này không chỉ đối với người hút thuốc lá, mà còn cả những người xung quanh. Vì vậy, hãy tránh xa những người hút thuốc lá, nếu bạn không phải là một người hút thuốc.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp