Tự nướng mình trên bếp lửa để chữa ung thư

Do gia cảnh khó khăn, Jia quyết định "làm liều" để mong thoát chết

Những cách chữa bệnh kỳ lạ của thế kỷ 19

Infographic: Dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư vú

Làm thế nào chẩn đoán bệnh ung thư?

Những dấu hiệu cảnh báo ung thư

Jia Binhui (25 tuổi), hiện đang sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vì không đủ khả năng điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện và ông đang hy vọng cách điều trị thay thế sẽ giúp anh chống lại căn bệnh chết người.

Theo People's Daily OnlineJia Binhui đã đọc được là có một số chuyên gia khẳng định nhiệt độ cao hơn 42 độ C có thể tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể.

Jia Binhui xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo, anh không đủ khả năng chi trả hóa đơn điều trị tại bệnh viện

Jia đã chế tạo một lò nướng, sau đó nằm lên thanh gỗ rồi châm lửa phía bên dưới. Nhìn cảnh tượng này, nhiều người nhận xét không khác gì một "bếp nướng BBQ thịt người"

Được biết, Jia bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu vào năm 2013Từ đó đến nay, dù đã trải qua nhiều đợt chữa trị tốn kém (khoảng 1,7 tỷ đồng), bệnh tình của anh vẫn chưa thuyên giảm. Do gia cảnh khó khăn, Jia quyết định "làm liều" để mong thoát chết.

Jia đã thu thập các nhánh cây khô và mùn cưa để đốt lửa tự "nướng" mình

Jia cho biết đã canh sẵn nhiệt độ sao cho bản thân chịu đựng được, rồi mới nằm lên thanh ngang phía trên đám lửa. Anh chia sẻ: "Tôi nghe nhiều người nói cách này hiệu quả nên quyết định thử nghiệm nó ngay trong sân nhà mình".

Tháng trước, Jia đã kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình là Liu Yuan và anh nói rằng sẽ quyết tâm không bị bệnh tật đánh bại

Jia cũng nói thêm, anh sẽ tiếp tục sử dụng phương pháp chữa bệnh không chính thống này rồi sẽ đến bệnh viện xem tình hình sức khỏe có khả quan hơn hay không.

Thanh Hà H+ (Theo DailyMail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn