Hình dạng bàn tay tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Dạng lòng bàn tay và ngón tay có thể dự đoán tính cách của bạn

Tử vi thứ Hai (19/9/2022): Bọ Cạp có nhiều ý tưởng cho một chuyến đi

Bí mật hậu trường sản xuất vaccine Pfizer

Học sinh tiểu học đang mất ngủ vì mạng xã hội

Học sinh từ lớp 1-6 trở lại trường từ 6/4, cần lưu ý gì để phòng dịch?

Bạn có biết hình dạng bàn tay cũng có thể tiết lộ đặc điểm tính cách của bạn? Nghiên cứu cho thấy có một mối liên hệ mật thiết giữa hình dạng bàn tay và tính cách, người khác có thể xem hình dạng bàn tay để dự đoán tính cách của bạn. Trước tiên, bạn hãy nhìn xuống bàn tay của mình để xem hình dạng bàn tay của bạn thuộc nhóm nào trong 4 nhóm sau đây nhé:

Nghiên cứu cho thấy có 4 hình dạng bàn tay cơ bản và có mối liên hệ đến tính cách con người

Nghiên cứu cho thấy có 4 hình dạng bàn tay cơ bản và có mối liên hệ đến tính cách con người

- Lòng bàn tay vuông, ngón tay ngắn.

- Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài.

- Lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay ngắn

- Lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay dài.

Sau khi đã xác định chính xác hình dạng bàn tay theo phân loại trên, dưới đây là những đặc điểm tính cách, sở thích, lối suy nghĩ, điểm yếu, điểm mạnh tiềm ẩn, thậm chí là đánh giá trí tuệ cảm xúc (EQ) của bạn:

Lòng bàn tay vuông, ngón tay ngắn

Lòng bàn tay vuông, ngón tay ngắn tiết lộ bạn là người khiêm tốn

Lòng bàn tay vuông, ngón tay ngắn tiết lộ bạn là người khiêm tốn

Bạn là người trung thực, chu đáo, tận tâm, khiêm tốn và thiên hướng về những giá trị truyền thống. Bạn sống thực tế, có ước mơ, điều này trong một số trường hợp có thể vô tình gây tổn thương cho người giàu tình cảm. Vì sống thực tế nên bạn có xu hướng tập trung vào lợi ích vật chất, tiền bạc.

Bạn không phải là người đa cảm nhưng bạn yêu gia đình và xem gia đình là điều quan trọng hơn tất cả. Bạn thẳng thắn thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình. Bạn có thể là người bảo vệ, che chở, quan tâm người khác nhưng cũng có thể bướng bỉnh, kiên quyết và ngoan cố.

Bạn nhanh nhẹn, có hiếu hài hước. Bạn thường là người đứng đầu. Bạn sống có tổ chức, cố gắng hoàn thành việc gì đó bằng mọi cách. Bạn thường không thể hiện cảm xúc thật của mình trước người khác. Bạn là người quảng giao và duy trì mối quan hệ bạn bè rộng.

Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài

Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài cho thấy bạn là người thích khám phá

Lòng bàn tay vuông, ngón tay dài cho thấy bạn là người thích khám phá

Bạn yêu thích những cuộc trò chuyện mang tính tri thức nghiên cứu và trừu tượng. Bạn thường tò mò và thích khám phá những điều mới, địa điểm mới, những góc nhìn khác nhau cũng như nghe những câu chuyện về những người xung quanh. Bạn thích phân tích tìm hiểu mọi thứ một cách cụ thể.

Bạn mong muốn một mối quan hệ tình cảm ổn định nhưng sâu bên trong bạn lại có sự ngờ vực về cảm xúc, bạn không dễ tin người. Bạn rất sợ bị thất vọng. Ngay cả khi bạn đang trong một mối quan hệ có sự cam kết, đôi khi bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác nghi ngờ và lo lắng. Nhưng bạn muốn được đối phương chấp nhận chính con người thực của bạn.

Bạn luôn muốn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo. Bạn cũng thích là người sắp xếp mọi thứ để tạo bất ngờ cho những người thân yêu của mình.

Lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay ngắn

Bạn có tố chất của người lãnh đạo nếu sở hữu lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay ngắn

Bạn có tố chất của người lãnh đạo nếu sở hữu lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay ngắn

Bạn là người hướng ngoại, năng nổ, nhiệt tình, luôn nhiều năng lượng, hoạt bát, được tín nhiệm và có sự lôi cuốn. Trong đám đông, bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn có chất lãnh đạo xuất sắc. Bạn không ngại rủi ro, không ngừng tìm kiếm cơ hội và ý tưởng mới, luôn muốn đi trước đám đông.

Bạn thích nói về bản thân, luôn mong muốn bản thân có thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo. Do đó, bạn sẽ chủ động, kiên trì hoàn thành nhanh các công việc, dự án, mục tiêu của mình đến cùng.

Bạn có cá tính, dù đôi khi có thể không phù hợp với những chuẩn mực mà xã hội đặt ra, bạn sống theo quy tắc riêng của mình và làm theo những gì bạn cảm thấy là đúng.

Lòng bàn tay hình chữ nhật, ngón tay dài

Lòng bàn tay dài, ngón tay dài tiết lộ bạn là người sống nội tâm

Lòng bàn tay dài, ngón tay dài tiết lộ bạn là người sống nội tâm

Bạn giàu tưởng tượng, thích mơ mộng, giàu cảm xúc và nhạy cảm. Bề ngoài bạn thường hiền lành và điềm đạm, tuy nhiên bên trong bạn đang có những cảm xúc đang dồn nén. Bạn sống nội tâm và bí ẩn. Bạn thiên về tình cảm hơn là lý trí nhưng bạn có thể che giấu cảm xúc của mình rất tốt. Bạn cũng có thiên hướng lãng mạn và duy tâm. Cảm xúc, tâm trạng của bạn có thể rất thất thường.

Bạn có cách giao tiếp nhẹ nhàng, lắng nghe người khác, do đó bạn có thể hiểu được nhiều điều từ người đối diện. Tuy nhiên, người khác lại khó có thể hiểu suy nghĩ và cảm xúc sâu bên trong bạn, trừ khi bạn bộc lộ chúng. Bạn biết tạo cho mình một vỏ bọc để tránh sự tổn thương hay thất vọng. Nhưng một khi bạn vô tình để lộ nội tâm của mình, bạn rất dễ bị tổn thương, dễ xúc động.

Bạn rất coi trọng lý tưởng, giá trị của các mối quan hệ, bạn cũng mong muốn được đối phương ứng xử, tuân theo lý tưởng đó. Bạn có nhu cầu được lắng nghe, được yêu thương và quan tâm từ người khác.

 
Nguyễn Thanh (Theo Jagran Josh)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức