Tử vi thứ Hai (19/9/2022): Bọ Cạp có nhiều ý tưởng cho một chuyến đi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý 7 mâm cơm tuần vừa ngon vừa bổ

Thuốc lá, rượu bia - “Thủ phạm” làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch

Bạn có thực sự cần đi bộ 10.000 bước mỗi ngày?

Cà phê ảnh hưởng thế nào tới não bộ và cơ thể bạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (19/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên thận trọng với những điều bạn hứa hẹn trong ngày hôm nay. Ngay cả khi bạn có ý định tốt, chưa chắc bạn đã có đủ thời gian, công sức để giúp đỡ người khác. Bạch Dương không nên tỏ ra quá dễ dãi mà hãy cân nhắc kỹ trước khi sắp xếp những việc mình cần làm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không chắc ai là những người đang ủng hộ mình, ai là người bạn nên tránh trong ngày thứ Hai này. Trên thực tế, có rất nhiều người cười nói trước mặt bạn, nhưng sau lưng lại nói những điều không đúng về Kim Ngưu. Nếu có thể, bạn nên gắn bó lâu dài với những người mình đã tạo được mối quan hệ tốt trong công việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng suy nghĩ như đối thủ của mình. Điều này sẽ giúp bạn hiểu đối phương và nghĩ ra những cách khiến họ phải đồng ý với bạn. Tới buổi tối, Song Tử có thể được mời đi xem phim hoặc xem kịch, nhưng bạn tỏ ra không hào hứng với sự kiện này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cuối cùng Cự Giải cũng có thể kết thúc được một điều mình từng quan tâm rất nhiều. Đó có thể là một mối quan hệ, hoặc công việc của bạn. Điều này có thể khiến Cự Giải phải thay đổi suy nghĩ, thái độ với những điều nhỏ nhặt nhất. Hãy cố gắng nhìn vào bức tranh tổng thể và thừa nhận bạn hơi ngoan cố khi kết thúc sớm vấn đề này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bản thân Sư Tử cũng không rõ mình đang cần gì. Do đó, mọi người khó có thể đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của bạn. Trong công việc, Sư Tử sẽ nhận được nhiều lời khen nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn. Trong đời sống cá nhân, bạn nên tỏ ra cẩn trọng hơn nếu không muốn bị người khác đánh giá mình đang ghen tỵ với ai đó.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá hoài cổ. Bạn liên tục nghĩ về quá khứ và so sánh mọi việc dường như dễ dàng hơn khi mình còn nhỏ. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy thất vọng, không muốn đối mặt với thực tại. Trong công việc, hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội để cải thiện nền tảng chuyên môn của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có cảm giác như mình đang ngồi trên một chuyến tàu lượn siêu tốc trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra quá nhanh và điều này khiến bạn thấy rất mệt mỏi. Thiên Bình có thể gặp phải nhiều khó khăn, nhưng may mắn là bạn có thể tìm cách thoát ra khỏi chúng một cách chuyên nghiệp.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang muốn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với cơ quan. Tuy nhiên, bạn không chắc đồng nghiệp có cùng chung mong muốn với mình hay không. Có lẽ Bọ Cạp đang nghĩ tới những điểm đến quá sang trọng mà chưa chắc những người đi cùng bạn có đủ khả năng chi trả.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không quá lo lắng về công việc mà bạn còn phải lo nghĩ nhiều hơn cho chuyện tình cảm của mình. Một vài điều bí mật sẽ được tiết lộ và Nhân Mã sẽ biết được đối phương cũng cảm thấy hơi có lỗi khi để Nhân Mã phải gánh vác các công việc nặng một mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Hai giàu cảm xúc. Tuy nhiên, đừng để điều này tác động tới lời nói, hành động của bạn. Có khả năng Ma Kết sẽ vô tình nói ra điều gì đó khiến mình thấy hối hận sau này. Bạn đang cố gắng rất nhiều để được công nhận là thành viên của một hội nhóm. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cứ là chính mình trong mọi tình huống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn được thoải mái, tự do làm việc theo ý mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, điều này khiến bạn khó có thể đạt được tiềm năng thực sự của mình. Hôm nay, Bảo Bình cũng nên đánh giá cao mối quan hệ bạn có với những cố vấn của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần chú ý sắp xếp lại cuộc sống của mình. Có thể bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, suy nghĩ xem bạn muốn và thực sự phù hợp với vị trí nào trong công việc. Có lẽ Song Ngư từng thử điều gì đó trong quá khứ, song những cố gắng này không mang lại hiệu quả như mong đợi.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức