Căng thẳng, suy nhược thần kinh có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

Suy nhược thần kinh khiến người bệnh luôn ở tình trạng mệt mỏi, mất ngủ...

14 "sắc thái" của những người bị rối loạn lo âu

5 cách đơn giản làm giảm căng thẳng, suy nhược thần kinh

Mệt mỏi, giảm trí nhớ ảnh hưởng đến cuộc sống

Suy nhược thần kinh: Lý do khiến bạn giảm khả năng tập trung

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi 39 tuổi, cách đây 3 tháng, tôi có 1 đợt lo lắng và căng thẳng kéo dài khoảng 2 tuần, sau đó thì trong người xuất hiện các triệu chứng cho đến tận bây giờ đó là: Cơ thể luôn luôn mệt mỏi, không có sức, mắt nhìn mờ nhòe, di chuyển hay khi thay đổi tư thế đột ngột cảm giác bồng bềnh, lâng lâng, thỉnh thoảng cảm giác có lạnh sống lưng. Tôi đã đi khám tổng quát tại bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh, các chỉ số tương đối bình thường (có men gan hơi cao, mỡ máu), khám khoa thần kinh thì được chẩn đoán là chóng mặt lành tính tịch thát, khám bác sỹ tư thì được cho là rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì có thể sử dụng sản phẩm Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị. Xin hỏi, tôi nên dùng sản phẩm này như thế nào? (Xuân Nam – TP. Hồ Chí Minh)
Trả lời:
Chào bạn!
Biểu hiện như bạn mô tả có thể là rối loạn tiền đình kèm suy nhược thần kinh. Với chứng rối loạn tiền đình và suy nhược thần kinh thì không chỉ cần điều trị bằng thuốc mà người bệnh còn cần có lối sống tích cực. Điều trị rối loạn tiền đình ngày nay chủ yếu là điều trị nội khoa và phải do bác sỹ chỉ định về chế độ thuốc men và thời gian, tuyệt đối người bệnh không được tự ý điều trị, có như thế mới đạt được hiệu quả và đề phòng tái phát, nhất là với rối loạn tiền đình ngoại biên. Để phòng ngừa bệnh rối loạn tiền đình, tránh tái phát bệnh, chúng ta cần tránh ngồi nhiều trong phòng lạnh, tránh ngồi lâu trước máy vi tính. Một lối sống điều độ, thư giãn đầu óc sẽ giúp cải thiện cả rối loạn tiền đình và suy nhược thần kinh.
Trường hợp của bạn, có thể sử dụng TPCN Kim Thần Khang. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, có tác dụng nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh. Bạn nên dùng 4-8 viên/ngày, dùng liên tục theo đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể dùng kết hợp với thuốc Tây y vì sản phẩm không gây tương tác với bất kỳ loại thuốc nào. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Trịnh Thảo
Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, giải tỏa trầm cảm
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… Sản phẩm giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh; Cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, trầm cảm, lo âu, stress, bồn chồn; Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh; Cải thiện sức khỏe của cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, trầm cảm, khó tập trung và suy nhược thần kinh.
Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, đau nhức mình mẩy, bồn chồn, đánh trống ngực.
Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng