Khắc phục rối loạn tiêu hóa cho trẻ như thế nào?

Rối loạn tiêu hóa là vấn đề thường gặp ở trẻ

Trẻ đau bụng, biếng ăn, phân lỏng: Dấu hiệu của bệnh gì?

Trẻ thấp còi là do tiêu hóa kém?

Bé hết tiêu chảy rồi táo bón do mẹ chẳng hiểu bụng con!

Vì sao bé luôn yếu bụng?

Trả lời:

Chào bạn!

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng rất hay gặp ở trẻ nhỏ, biểu hiện bằng việc mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, dẫn tới một số triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, phân sống, đầy bụng…. Để khắc phục tình trạng này, trước hết bạn cần kiểm soát chế độ ăn uống của trẻ đầy đủ và cân bằng giữa các nhóm chất dinh dưỡng.

Bạn nên chú ý chọn những thực phẩm tươi sống, chế biến đúng cách, tránh làm nhiễm bẩn thức ăn. Chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ cho trẻ. Nếu bé ăn một món gì lạ, bất thường mà có biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, bạn nên dừng ngay món đó lại. Khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa, bạn nên chú ý hạn chế chất đạm, chất béo gây khó tiêu cho trẻ.

Khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cốm vi sinh Bio-acimin Gold cho trẻ. Bio-acimin Gold được bào chế từ men vi sinh (Probiotic), acid amin, vitamin cùng các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa và các dưỡng chất cần thiết cho trẻ như như β-Glucan 80%, Immunepath IP, Coenzym Q10, DHA.

Bio-acimin Gold bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại nhằm lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột; giúp phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ nhỏ.

Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe!

Thực phẩm chức năng cốm vi sinh Bio-acimin Gold với thành phần gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu cho đường ruột khỏe mạnh, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng rối loạn tiêu hóa và kích thích trẻ ăn ngon một cách tự nhiên. Kết quả Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Cốm vi sinh Bio-acimin Gold giúp:
- Cải thiện tình trạng biếng ăn sau 2 tuần.
- Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi.
- Tăng nồng độ miễn dịch Immunoglobulin (IgA) huyết thanh giúp nâng cao sức đề kháng.
- Tăng nồng độ hemoglobin huyết thanh và kẽm huyết thanh, có ý nghĩa trong việc phát triển chiều cao ở trẻ.
- Hiệu quả cải thiện cân nặng của trẻ được nhận thấy sau 4 tuần bổ sung
Bio-acimin Gold là sản phẩm cốm vi sinh đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và ~ 98% bà mẹ hài lòng.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số XNQC: 1114/2015/XNQC-ATTP
Website: http://www.bioacimin.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin
Hotline: 1900 6436
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng