Hội sách Xuân 2015: Nhiều quầy sách giảm giá 50%

Nhiều quầy sách giảm 15 - 50% giá bìa (Ảnh: Quý Đoàn)

"Hội sách mùa Xuân" tại Hà Nội mở cửa từ ngày 25/3

Đại hội Sách cũ 2014: Cũ người mới ta

Hội sách 2014: Gần 10 nghìn đầu sách quy tụ

Hà Nội tổ chức hội sách Thành phố vì hòa bình

Hội sách Xuân 2015 do Nhà xuất bản Phụ nữ, Kim Đồng và Nhà xuất bản Trẻ phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại số 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, từ ngày 25 đến ngày 29/3.

Đây là năm thứ 4 diễn ra Hội sách mùa Xuân, quy tụ số lượng sách nhiều nhất từ trước đến nay, với khoảng 5.000 đầu sách mới, gần 15.000 bản thuộc đủ các thể loại: Sách thiếu nhi, tiểu thuyết, sách kỹ năng…

Nhà xuất bản Phụ nữ xuất bản nhiều đầu sách của những tác giả nữ - những nhà văn đang tạo ra sự đối thoại trên văn đàn và được nhiều người chú ý, như nhà văn Trang Hạ, Y Ban.

GS Phạm Văn Khôi đang mua sách tại Hội sách Xuân (Ảnh: Quý Đoàn)

GS Phạm Văn Khôi (82 tuổi, cựu giảng viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - đang mua sách tại Hội sách Xuân, cho biết: Sách giảm giá không phải là sách không bán được. Có rất nhiều cuốn sách có chất lượng. Các nhà xuất bản, công ty sách giảm giá là để nhiều người có thể mua được.

Trong những ngày diễn ra hội sách, hàng loạt sự kiện văn hóa dành cho độc giả cũng diễn ra như: Sân chơi Em vẽ Hello Kitty; Trò chuyện cùng nhà văn Trang Hạ và giao lưu ký tặng sách Tình nhân không bao giờ đòi cưới, Đàn bà 30

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa