Hôn... "cậu ấy" đi!

Nhiều chị em rất sợ làm "chuyện ấy" bằng miệng

“Sướng”... là gì?

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Làm... tý nhỉ?

Tự dùng thuốc bất lực là mất tiền, mua cực!

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Đứt dây thắng - Tai nạn phòng the thường gặp

Kiên quyết nói không

Chị Nguyễn Thu T. (30 tuổi, Hà Nam) lấy chồng được 8 năm, kết quả của tình yêu này là vợ chồng chị đã có 2 nhóc kháu khỉnh. Công việc bận rộn cùng với việc phải chăm sóc các con nên “chuyện ấy” đối với chị chỉ là qua loa cho xong chuyện mà thôi. Hiện tại, thấy mọi thứ cũng đã đi vào quỹ đạo nên chồng chị T. muốn hâm nóng “chuyện yêu” đã trở nên nhàm chán từ lâu giữa 2 người.

Mới đầu khi chồng chị thực hiện công cuộc cải cách "cuộc yêu", chị Thu T. rất ngượng nghịu nhưng thấy những kết quả đạt được, chị cảm thấy hạnh phúc và hào hứng với những lần "hành sự" đổi mới của chồng. Một hôm, anh nói với chị, tình dục phải là sự cống hiến từ hai phía, anh đã cố gắng như thế thì chị cũng nên đáp lại. Có như vậy thì cả hai mới cảm thấy thỏa mãn và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Khi được hỏi mình phải làm gì, anh nói muốn được chị dùng miệng kích thích "cậu nhỏ", lời của chồng vừa được thốt ra, chị T. trắng bệch cả mặt, mặt cắt không còn giọt máu, sau đó kiên quyết nói không với việc đó, mặc cho chồng có nài nỉ, giải thích như thế nào. "Tôi thấy việc đấy rất kinh khủng, chỉ nghĩ thôi đã thấy buồn ói, có nhiều cách để vợ chồng chiều nhau, nhưng nhất định không phải là kiểu "yêu" này", chị Nguyễn Thu T. nói. 

"Yêu" bằng miệng giúp "chuyện ấy" trở nên mới mẻ và thăng hoa hơn

Không đứng đắn mới làm như vậy?

Theo chuyên gia tình dục học, trường hợp như vợ chồng chị Nguyễn Thu T. không phải hiếm, khi các đức lang quân đề nghị thử nghiệm kiểu “yêu” bằng miệng thì hầu hết các chị em đều có chung một suy nghĩ là “ghê chết đi được”. Lý giải nguyên nhân, chuyên gia chia sẻ: "Là do lối suy nghĩ của người phụ nữ Á Đông, chị em thường quen với các tư thế và kiểu “yêu” truyền thống, đồng thời với "chuyện ấy", phụ nữ là những người đã quen với việc thụ động, lại khá dè dặt và e thẹn nên sẽ “bật” lại ngay tức thì khi người chồng nhắc tới chuyện âu yếm "cậu nhỏ" cho mình". Hơn nữa, nhiều người vợ cho rằng hành vi quan hệ tình dục bằng miệng là sự dâm ô, thậm chí mặc định chỉ những kẻ không ra gì như gái mại dâm, diễn viên phim khiêu dâm mới có cái kiểu “yêu” ghê tởm đó.

Song song với đó là sợ lây bệnh khi "yêu" bằng miệng. Ngày nay, sách báo về "chuyện ấy" khá phổ biến, vì thế, không khó khi chị em phụ nữ đọc được những thông tin quan hệ bằng miệng sẽ bị bệnh về lợi, vòm họng, các bệnh xã hội... và đặc biệt là tâm lý sợ nuốt phải tinh dịch của chồng. Trong khi hầu hết nam giới thấy rằng việc một người phụ nữ nuốt tinh dịch là một hành động rất gợi cảm, khiêu khích nhưng với phụ nữ, điều ấy không hoàn toàn mang tới niềm vui bởi mùi vị tinh dịch theo nhiều chị em là rất... khó chịu. Ngoài ra, "cậu nhỏ" chưa được vệ sinh sạch sẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến nữ giới ghét cay ghét đắng và thẳng thừng nói không với quan hệ tình dục bằng miệng.

Cần thuyết phục nữ giới có suy nghĩ khác về "yêu" bằng miệng

Cần có suy nghĩ khác về oral sex

Một chiêu nhỏ dành cho các cặp vợ chồng nếu muốn thử cảm giác mới và đỡ cảm thấy ghê là hãy ngậm kẹo bạc hà khi "yêu" bằng miệng. Việc làm này giúp gia tăng khoái cảm khiến "chuyện ấy" trở nên thăng hoa hơn.

Chuyên gia tình dục học cho biết: "Ngày nay, chuyện “yêu” bằng miệng không còn quá xa lạ. Các chị em cũng nên nắm bắt những điều mới mẻ để thử nghiệm chính mình. Một khi, chồng thích mà người vợ cứ hững hờ mãi, anh ấy sẽ cảm thấy không thoải mái, không có cảm giác thỏa mãn sẽ sinh cáu bẳn, "đá thúng đụng nia", vợ chồng bất hòa...". Do đó, việc đầu tiên các anh chồng nên làm chính là cho các bà vợ thấy oral sex cũng là một hành vi quan hệ tình dục bình thường và không có gì mà phải sợ. Hãy thuyết phục rằng đây là kiểu quan hệ lành mạnh và được nhiều lứa đôi hưởng ứng bởi nó đem đến những cảm xúc mới lạ và rất tuyệt vời.   

Tiếp đến là dựa vào những lý do phụ nữ không muốn oral sex để cải thiện tình hình. Trong suy nghĩ của chị em, "cậu bé" luôn là vị trí ít sạch nhất nên dù các đức lang quân có thuyết phục thế nào, người vợ cũng rất sợ hãi và ghê tởm khi phải oral sex trong lúc nam giới chưa tắm trước khi "yêu". Vì vậy, hãy tắm rửa thật sạch sẽ thơm tho trước khi nhập cuộc. Bên cạnh đó, trong lúc tắm, cơ thể nam giới sẽ được thư giãn dưới làn nước, điều này kích thích sự hưng phấn và khiến việc lưu thông máu trong cơ thể người đàn ông tốt hơn, nhớ đó quá trình "yêu" sẽ sung mãn hơn rất nhiều.

Cánh mày râu nên ăn những loại trái cây như táo, xoài, dứa, đu đủ và nho để tinh dịch có mùi dễ chịu hơn, giúp cho người vợ bớt ghê sợ khi quan hệ bằng miệng. 

Màn dạo đầu có vai trò không thể bỏ qua trong quá trình "yêu", đặc biệt nó còn giúp phụ nữ quên đi sự e ngại để oral sex cho chồng, bạn tình. Những nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng và vuốt ve thật dịu dàng, âu yếm sẽ khiến nàng say đắm và ngất ngây. Khi đã thăng hoa, cô ấy chắc chắn sẽ không từ chối việc "yêu" bằng miệng.

Cuối cùng, có một quy tắc bất di bất dịch là "muốn được nhận thì hãy cho đi". Nếu nam giới cũng không thể chăm sóc "cô bé" bằng miệng của mình thì đừng đòi hỏi người vợ phải làm điều đó cho bạn. Vì thế, nếu muốn đối tác chăm sóc "cậu nhỏ" bằng miệng thì tốt nhất nam giới nên thực hiện điều này với người phụ nữ trước, họ sẽ cảm nhận được tình yêu to lớn của đối tác và từ đó chuyện "yêu" bằng miệng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn