Ngày 8/3, nhanh tay đăng ký online vaccine dịch vụ Pentaxim

Hơn 3.000 liều vaccine sẽ đăng ký trực tuyến vào ngày 8/3

Sáng 3/2, nhanh tay đăng ký tiêm vaccine dịch vụ cho con

Sau năm 2020 mới có vaccine thay thế Quinvaxem?

3 lưu ý để tiêm vaccine an toàn

Điểm nóng vaccine Pentaxim đã "nguội"

Cụ thể, theo thông báo của trung tâm này, bắt đầu từ 9h sáng 8/3, việc đăng ký tiêm chủng tại điểm tiêm này sẽ được tiến hành trực tuyến theo địa duy nhất: Tiemvacxin.vn. Đợt này sẽ có 3.080 liều vaccine Pentaxim dành cho trẻ 2 tháng tuổi đến ≤ 24 tháng tuổi (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 10/3/2014 đến 31/1/2016, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vaccine 5 trong 1).

Để xem hướng dẫn đăng ký tiêm, phụ huynh có thể truy cập vào các đường link:
Nihe.org.vnYteduphong.com.vn hoặc https://www.facebook.com/ytdp131loduc.

Sau khi hoàn thành việc đăng ký, trung tâm sẽ tiến hành tiêm từ ngày 10/3 đến hết 31/3 (theo phiếu đăng ký tiêm vaccine Pentaxim). Mỗi ngày tiêm được chia ra làm 2 buổi sáng và chiều, mỗi buổi sẽ tiêm 70 liều. Danh sách đăng ký thành công sẽ được công bố trên các website của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Trung tâm tiêm chủng dịch vụ.

Bên cạnh vaccine dịch vụ Pentaxim, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương vẫn duy trì tiêm vaccine Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình Tiêm chủng mở rộng. Phụ huynh nếu không thể đăng ký được vaccine dịch vụ có thể mang con đến các điểm tiêm để tiêm vaccine miễn phí giúp phòng ngừa dịch bệnh cho trẻ kịp thời.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn