Hương vị núi rừng giữa phố

Người Hà Nội đang có xu hướng tìm về những món ăn mang hương vị dân dã. Nhu cầu ngày một lớn, song không phải nhà hàng, quán ăn nào cũng đáp ứng được nhu cầu của thực khách Hà thành, vốn nổi tiếng sành ăn và kén chọn. Nắm bắt tâm lý này, bên cạnh việc tạo không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Cửa Rừng đặc biệt chú trọng tới cách chế biến, trang trí món ăn nhằm giúp thực khách vừa cảm nhận hết hương vị đặc trưng, nét dân dã của các món ăn núi rừng, lại vừa có được cái cảm giác thư thái, an nhàn cùng gia đình, bạn bè ngay giữa thủ đô sầm uất, náo nhiệt.


Không gian thoáng đãng của nhà hàng mang đến cảm giác thư thái, an nhàn cho thực khách.

Thực đơn nhà hàng khá phong phú, trong đó có cả các món ăn từ nhím rừng. Đây là loại đặc sản vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao. Bạn có thể chọn nhím xào xả ớt, nhím hấp gừng, nhím om riềng mẻ, nhím xào lăn, tái chanh, nhím nướng… Hay với thịt lợn Mán, các đầu bếp sẽ chế biến 7 món, gồm tiết canh, nướng, xào lăn, lòng dồi nướng hoặc hấp, nhựa mận, canh măng... tùy theo yêu cầu. Đặc biệt, nhà hàng có thực đơn chủ đạo là các món nướng, được nêm ướp và chế biến theo bí kíp gia truyền của các đầu bếp, như: Nõn đuôi nướng, lạc sườn chua nướng, thịt dải nướng, gà (tự chăn thả) nướng, ếch nướng, thịt dê hoặc lợn Mán nướng cả tảng hoặc cả con, cá nướng các loại…


Các món ăn, đặc biệt là các món nướng được chế biến tinh tế, bày trí cầu kỳ, hấp dẫn.

Nếu như các "đấng mày râu" tha hồ nhâm nhi cốc bia tươi mát lạnh, thưởng thức hàng loạt món nhậu độc đáo, lạ miệng thì các chị em phụ nữ lại có lựa chọn riêng cho mình với những món nhẹ nhàng như bánh cuốn 3 miền đặc biệt, bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng, bắp bò muối cuốn, ba chỉ chấm mắm tép được chế biến công phu, mang đậm hương vị đặc sản vùng miền.

Thông tin liên hệ:
- Nhà hàng Cửa Rừng số 7, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy (nhận đặt tiệc, giao hàng tận nơi miễn phí),
- Nhà hàng Mỹ Sơn, ngõ 36, Nguyên Hồng, Đống Đa.
Hotline: 043 7739779.


doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp