IMC ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch IMC tại lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022.

IMC ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19

IMC được vinh danh ở lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

IMC – 15 năm thấu cảm, chân thành với sức khỏe cộng đồng

Công ty IMC chung tay cùng trẻ em Mẫu Sơn đến trường

Thay mặt công ty, DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) bày tỏ mong muốn được phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc. Mong muốn được chung tay giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Với vai trò là một đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố, Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) trong những năm qua luôn hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ và tích cực tham gia vào các chương trình thiện nguyện không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn tới cả các tỉnh, vùng sâu, vùng xa cả nước. Bên cạnh những sự hỗ trợ về tiền, vật chất hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là hỗ trợ cho các điểm trường học, IMC còn có những đóng góp trực tiếp cho quỹ “Vì người nghèo”.

Chủ tịch IMC - Nguyễn Xuân Hoàng (bên phải) trao 100 triệu ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022.

Chủ tịch IMC - Nguyễn Xuân Hoàng (bên phải) trao 100 triệu ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022.

Được biết, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 là dịp để mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân thể hiện “Tinh thần tương thân, tương ái”, bằng những hành động thiết thực, cụ thể chia sẻ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; chung tay thực hiện thực hiện mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo; trao sinh kế, tạo giá đỡ an sinh, giúp người nghèo có cơ hội thay đổi cuộc đời và có cuộc sống tốt hơn.

Đây cũng chính là hành động thiết thực, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và chương trình số 8 của Thành ủy Hà Nội về phát triển hệ thống an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại.

 
Việt An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội