Khi các ông chồng cũng vật vã... mang bầu

Jason Bramley, Steve Hanson và Jonny Biggins đang khám phá cảm giác mang thai bằng cách mặc một chiếc "áo bầu" nặng 15kg

Acid folic cho bà bầu: Nhiều quá hóa hại!

Bà bầu có nên đi máy bay?

Bà bầu nên ăn gì trong ngày Tết?

Bà bầu cần bổ sung vitamin gì?

Jason Bramley, Steve Hanson và Jonny Biggins đã chấp nhận mặc một chiếc áo đặc biệt nặng 15kg để cảm nhận sự nặng nề, khó nhọc của người phụ nữ khi mang thai và tôn vinh các bà mẹ khi Ngày của Mẹ (15/3) sắp tới.

Ba ông chồng này phải đeo "bụng bầu" trong suốt một tháng và không được phép cởi ra khi ăn, khi ngủ, khi làm việc... trừ lúc tắm rửa. "Bụng bầu" còn được thiết kế để khiến người đeo cảm nhận được áp lực lên cả dạ dày, bàng quang và các bộ phận khác trên cơ thể, khiến họ có cảm nhận như một người mang bầu thực thụ.

Họ đeo "bụng bầu" trong khi ăn, ngủ, làm việc và chỉ được tháo ra khi tắm rửa

Họ chia sẻ những cảm nhận của mình khi "mang thai" trên một trang nhật ký trực tuyến, cả ba cho biết họ rất khâm phục phụ nữ. Jason Bramley, 44 tuổi, cho biết anh hầu như mất ngủ suốt hành trình đeo bụng bầu giả.

Các ông chồng sẽ đeo bụng bầu cho tới Ngày của Mẹ

"Tôi tự hỏi tại sao phụ nữ mang thai không sử dụng xe lăn", Jason chia sẻ, "may mắn là tôi có một chiếc ghế gắn bánh xe trong văn phòng, nó giúp tôi di chuyển dễ dàng hơn".

Trên trang nhật ký của mình, Steve Hanson chia sẻ: "Tôi đặt tên cho "em bé" là Bump. Tôi nâng niu nó và tôi cảm thấy như mình nói chuyện với em bé trong khi vỗ nhẹ bụng".

Dưới đây là một số hình ảnh mang thai của các ông bố:

Ba ông bố "anh hùng"

Steve Hanson và con trai

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn