Khi sao Việt “mê” nước Ý

MC Phan Anh mê kiến trúc Ý

Qua cuộc trò chuyện với UP, Phan Anh nhận ra một mối liên hệ vô cùng lý thú giữa kiến trúc Ý và dòng sản phẩm mới của Ariston. Anh tâm sự: “Cũng như những công trình kiến trúc của Ý, sản phẩm máy nước nóng Ariston “ghi điểm” với tôi bằng sự tinh tế đến từng chi tiết qua những “đường cong La-tinh” đậm chất Ý. Nếu như công trình kiến trúc Ý là những tuyệt tác với vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng, thì máy nước nóng Ariston cũng không hề thua kém với độ bền vượt trội được người tiêu dùng Việt Nam khẳng định trong suốt 25 năm qua”.


MC Phan Anh trò chuyện với nhà thiết kế Umberto Palermo về sản phẩm máy nước nóng Ariston

Người mẫu Thúy Hạnh thích sắc màu

Thúy Hạnh đã rất bất ngờ bởi những chiếc máy nước nóng qua sự sáng tạo tài hoa của UP đã trở thành những sản phẩm nội thất hết sức tinh tế trong phòng tắm. Cô đặc biệt thích ANDRIS-LUX với màu sắc phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại và còn có công nghệ Ion Bạc làm sạch nước giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình.


MC Thúy Hạnh rạng rỡ trong buổi tiệc của thương hiệu Ariston

Diễn viên Minh Tiệp - tín đồ công nghệ

Được xem là “tín đồ” của các sản phẩm công nghệ Ý, nam diễn viên vui vẻ so sánh, nếu như Tuscani – chiếc xe thể thao “con cưng” của anh là sự hòa quyện giữa thiết kế Ý và công nghệ đỉnh cao thì chiếc máy nước nóng SLIM 30 QH của Ariston cũng “hoàn hảo” không kém. Bên cạnh kiểu dáng thời trang, SLIM 30 được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất từ chuyên gia Ariston, đem đến tốc độ gia nhiệt tối ưu và tốc độ làm nóng nhanh hơn 20-80% so với sản phẩm thông thường, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.


Diễn viên Minh Tiệp chụp hình lưu niệm cùng NTK Umberto Palermo


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa