Không còn ham muốn với chồng? Ăn ngay 5 món này!

Những món ăn ngon giúp tăng ham muốn tình dục

Ngực xệ, “cô bé” khô hạn vì thiếu estrogen

Hay cáu gắt, mất ham muốn yêu có phải mãn kinh sớm?

Kẻ nguy hiểm ảnh hưởng đến nhan sắc và sức khỏe phụ nữ

Bị khô âm đạo, mất ham muốn tình dục phải làm gì?

Smoothie việt quất

Đây là loại smoothie hoàn hảo để có được một khởi đầu đầy hứng khởi. Món này rất ngon và dễ làm, bạn có thể làm nó cho bữa sáng. Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa, giúp cung cấp năng lượng, tăng cường hệ thống miến dịch, đồng thời làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng “chiến đấu” hơn.

Không còn ham muốn với chồng? Thử smoothie việt quất xem sao!

Salad bơ và đu đủ

Bữa trưa với món salad bơ và đu đủ đầy màu sắc sẽ giúp bạn chuẩn bị cho buổi đêm sôi động. Kali có trong quả bơ sẽ giúp điều hòa tuyến giáp. Vấn đề về tuyến giáp có thể dẫn đến mất ham muốn tình dục. Ngoài ra, vitamin C có nhiều trong quả đu đủ sẽ giúp làm giảm căng thẳng, stress – đây là những yếu tố phá hoại ham muốn sex.

Sự kết hợp giữa bơ và đu đủ chín sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho những người không còn ham muốn tình dục.

Súp lơ xanh (bông cải xanh) xào tỏi

Allicin có trong tỏi làm tăng lưu lượng máu đến âm đạo, giúp vùng này nhạy cảm hơn và tiết chất nhờn bôi trơn tự nhiên nhiều hơn. Súp lơ xanh rất giàu vitamin C, giúp tăng cường sự chú ý của bạn cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng.

Súp lơ xanh xào tỏi - món ăn tăng ham muốn và cảm xúc tình dục

Đậu phụ trộn khoai lang

Nguyên nhân chính gây suy giảm ham muốn tình dục là sự sụt giảm nồng độ estrogen trong máu. Đậu nành là thực phẩm chứa hàm lượng cao phytoestrogen có thể khôi phục lại sự thiếu hụt estrogen trong cơ thể bạn, và làm tăng ham muốn cũng như chức năng tình dục.

Thêm khoai lang vào món ăn sẽ cung cấp thêm năng lượng cho bạn để hoạt động tình dục thêm tuyệt vời. Đặc biệt, khoai lang giàu vitamin nhóm B giúp giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Chocolate

Đồ ăn ngọt không phải là thực phẩm tốt với phụ nữ mãn kinh, nhưng ăn một mẩu chocolate nguyên chất lại giúp kích thích tình dục. Phenylethylamine có trong chocolate sẽ tạo ra sự phấn kích, ham muốn, còn theobromine kích thích sản sinh homrone serotonin giúp bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ sau khi ăn chocolate có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn.

An An H+ (Theo 34-menopause-symptoms.com)

Thực phẩm có thể khôi phục lại ham muốn tình dục cho bạn, nhưng nếu cảm thấy cơ thể không sẵn sàng (âm đạo khô rát, thiếu chất bôi trơn, không có cảm xúc tình dục…), bạn nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược giúp bổ sung thêm nội tiết tố. Cán cân nội tiết tố cân bằng sẽ giúp khôi phục lại sự thanh xuân, tươi trẻ của chị em.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn