27 điều dưỡng đầu tiên nhận chứng chỉ của Vương quốc Anh

Chương trình "Learning for Life - Học vì sự sống" sẽ nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hành của điều dưỡng viên, đồng thời giúp giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh một cách bền vững. Chương trình được Bộ Y tế phê duyệt tháng 2/2013, do các doanh nghiệp Anh, Việt Nam và quốc tế tài trợ trong thời gian 18 tháng.

Các học viên được chọn tham gia khóa đào tạo từ năm 2013-2014, dự án mở đường trong lĩnh vực đào tạo điều dưỡng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhi sơ sinh. Sau đó nhận bằng chứng chỉ liên kết về điều dưỡng Nhi sơ sinh tương đương với Cấp độ 4 theo Hệ văn bằng giáo dục đại học của Vương quốc Anh.


27 điều dưỡng đầu tiên nhận chứng chỉ điều dưỡng chuyên sâu nhin sơ sinh quốc tế

Chương trình đào tạo này giúp cho đơn vị Hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản, Nhi Đà Nẵng trở thành trung tâm xuất sắc của khu vực, giúp nâng cao các tiêu chuẩn về chăm sóc trẻ sơ sinh ở miền Trung Việt Nam.

Qua khoá đào tạo này, các điều dưỡng viên của bệnh viện đã được trang bị thêm nhiều kiến thức, trưởng thành hơn trong kỹ năng và tự tin áp dụng các phương pháp tối ưu đã học được từ các chuyên gia đến từ Vương quốc Anh. Góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho bệnh nhi sơ sinh.

Thành phố Đà Nẵng đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc nâng cao năng lực cho đội ngũ điều dưỡng chăm sóc bệnh nhi sơ sinh, đồng thời tăng cường dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam.


ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn