5 cách sắp xếp phòng ngủ để cải thiện đời sống tình dục

Sắp xếp phòng ngủ một cách khoa học giúp đời sống tình dục thêm ấm nồng

9 nguyên nhân không ngờ gây ngứa vùng kín

7 trải nghiệm độc đáo nên thử một lần ở Việt Nam

Sử dụng tinh dầu khi nào thì gây hại, gây chết người?

Những vấn đề dễ gặp phải khi ăn chay

Phải khẳng định rằng, không ai có tâm trạng "yêu" giữa một đống quần áo bẩn vứt ngổn ngang, những hình ảnh lòe loẹt treo trên tường hay một chiếc giường lộn xộn.
Theo các chuyên gia tâm lý, phòng ngủ là nơi khiến cho tình yêu và sự lãng mạn của nó phát triển mạnh mẽ, do đó, phòng ngủ phải thực sự lôi cuốn, quyến rũ. Một cuộc khảo sát được thực hiện năm 2015 cho thấy, 1/3 số người được hỏi cho biết, họ thường trang trí phòng ngủ thành một không gian lãng mạn, thân mật hơn, thế nên, màu sắc được trọn là sắc màu trung tính và nhiều gối hơn. 1/3 số người được hỏi thì cho rằng, phòng ngủ của họ được trang trí theo phong cách riêng. Tuy nhiên, có đến 73% số người được hỏi cho rằng, tâm trạng "yêu" của họ chịu ảnh hưởng lớn từ chính không gian phòng ngủ.
Sau cuộc khảo sát, các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra những điểm nhỏ cần chú ý để "cuộc yêu" của các bạn thêm hấp dẫn.
Phòng ngủ sạch và ngăn nắp
Đây là điều chắc chắn. Một phòng ngủ bẩn, lộn xộn sẽ khiến tâm trạng của bạn bực bội, khó chịu và khi đó, mọi ham muốn của bạn sẽ bị đẩy lùi một cách nhanh chóng, đặc biệt ở phụ nữ. Hãy dọn dẹp phòng ngủ vào mỗi sáng, khi bạn rời khỏi giường ngủ. Hãy sử dụng các tấm chắn, các hộp đựng đồ, các hộc tủ nếu bạn cần nhiều không gian để chứa đồ. Những hãy chắc chắn, bộ quần áo bạn thay ra sẽ được treo gọn hoặc đưa vào giỏ đựng đồ giặt. Những vật dụng linh tinh của bạn sẽ được xếp gọn vào ngăn tủ để không gian yêu của bạn thêm thân mật và lãng mạn.
Xem lại hướng đặt giường
Hướng đặt của chiếc giường trong phòng ngủ có thể giúp tăng cường sức khỏe và năng lượng tình dục. Một chiếc giường ấm cúng được đặt đúng hướng - vừa đủ ánh sáng, vừa đủ thuận tiện, sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt. Nhờ đó, lúc nào bạn cũng sẵn sàng cho một cuộc yêu.
Giường ngủ
Thay hoặc nâng cấp chiếc giường ngủ nếu cần thiết. Một chiếc giường ọp ẹp sẽ cản trở ham muốn của cả hai. Hãy thay chiếc giường ngay khi có thể để tình yêu của hai bạn thêm năng lượng.
Phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng sẽ giúp đời sống tình dục của bạn thêm đậm đà
Màu sơn trong phòng ngủ
Màu sắc của phòng ngủ là rất quan trọng trong việc thiết lập tâm trạng. Màu sắc trong phòng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và suy nghĩ của các đôi tình nhân. Một cuộc khảo sát năm 2012 được thực hiện bởi nhà bán lẻ Anh Littlewoods.com tiết lộ mối quan hệ giữa số lượng các lần quan hệ tình dục với màu sắc của phòng ngủ và các loại giường. Các nhà nghiên cứu tìm thấy một phòng ngủ màu tím với những tấm lụa màu ấm có thể dẫn đến một đêm lãng mạn.
Một nghiên cứu năm 2013 được thực hiện bởi Travelodge cũng xác nhận một bảng màu mềm mại, giống như caramel, là một trong những yếu tố kích thích để có nhiều hơn những lần quan hệ tình dục. Hơn 2.000 cặp vợ chồng với những bức tường màu caramel đã có quan hệ tình dục nhiều nhất trong những người tham gia khảo sát. Người được khảo sát cho biết họ đã "làm" khoảng ba lần một tuần. 
Ánh sáng trong phòng ngủ
Thay đổi ánh sáng trong phòng ngủ với một chút nhẹ nhàng có thể giúp thiết lập tâm trạng. Cũng chính nghiên cứu năm 2013 đã cho thấy, ánh đèn mờ ảo trong phòng có thể châm ngòi cho sự sáng tạo và làm giảm sự kiềm chế. Các nhà nghiên cứu kết luận ánh sáng mờ ảo làm tăng cảm nhận tự do, từ đó cải thiện hiệu suất các cuộc yêu. Hơn thế nữa, ánh sáng yếu cũng giúp che giấu những khiếm khuyết một cách tài tình.
PV H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn