5 giải pháp cho chuyện chăn gối năm 2015

Có nhiều phương pháp đơn giản cho chuyện "yêu" thăng hoa

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Những bệnh khiến phòng the lạnh lùng

Bí mật chưa tiết lộ của đàn ông

'Bí kíp' làm tăng ham muốn cho phụ nữ

Bí kíp phòng the chị em phải biết

1.     Bài tập Kegel

Có lẽ nhiều bạn đã từng nghe đến bài tập này nhưng vẫn còn rất ít người biết được lợi ích mà nó mang lại cho chuyện phòng the.

Là một người đàn ông thực thụ, bạn phải biết cách để “cầm trịch” cuộc chơi. Muốn thành công, bạn phải kiểm soát được thằng “đệ đệ” của mình, tránh tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”, làm cho người yêu của mình phải lắc đầu ngao ngán.

Bài tập này nhằm nâng cao tầm kiểm soát cái “ấy”: Trong lúc đi tiểu, bạn chỉ cần ngưng tiểu nửa chừng và chú ý giữ cho cơ ở vùng chậu co thắt lại nhằm làm tăng khả năng chịu đựng của bản thân là được.

Một khi đã xác định được cơ Kegel, bạn phải tập trung vào việc làm co rút các cơ này và giữ càng lâu càng tốt trước khi thả lỏng chúng ra. Tốt nhất là nên giữ trang thái co cơ trong khoảng 10 giây.

Hãy tập các bài tập Kegel từ đơn giản đến phức tạp, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả

Tuy nhiên, cũng đừng nản lòng nếu như bạn chưa thành công trong những lần đầu. Tập luyện Kegel thường xuyên sẽ giúp cải thiện chuyện “yêu” của bạn rất hiệu quả. Các bạn nữ cũng nên tham khảo bài tập này để kéo dài cuộc yêu nhé!

2.     Hãy tự tin, đừng tự ti

Những suy nghĩ tiêu cực về ngoại hình có thể gây tổn thương đời sống tình dục của bạn. Do đó, khi “giao ban” với người bạn yêu thương, đừng đặt nặng vấn đề hình thể quá béo hay quá gầy của mình vì chúng sẽ phá hỏng những phút giây đầy cảm xúc mà bạn đáng được hưởng.

Việc đầu tiên cần làm là hãy yêu chính bản thân mình!

Việc bạn muốn giảm cân để trông gọn gàng và tự tin hơn là điều nên làm nhưng đừng nghĩ đến vấn đề này trong lúc đang dồn tâm trí cho chuyện yêu đương. Hãy thử áp dụng một bài tập đơn giản dưới đây:

Đứng trước gương (nếu cảm thấy không thoải mái, bạn có thể ngồi theo ý thích), chọn lấy phần cơ thể mà bạn không thích và cố gắng nghĩ về chúng bằng những suy nghĩ tích cực nhất. Nếu không thích vòng ba quá khổ của mình, bạn nên tập trung vào những suy nghĩ tích cực về những điều mà vòng ba có thể làm cho mình như giúp bạn có thể ngồi vững chắc.

Hãy cố gắng nhắc nhở bản thân phải biết quý trọng cơ thể của chính mình thay vì chỉ chú ý đến những nhược điểm.

3.     Hãy thư giãn

Stress có thể gây ra nhiều tác động to lớn đến sức khỏe nói chung và đời sống tình dục của bạn nói riêng. Kết quả nghiên cứu cho thấy những căng thẳng về tinh thần có thể làm suy giảm ham muốn tình dục. Và chắc chắn là bạn không muốn năm 2015 sẽ luôn mệt mỏi vì stress, đúng không nào? Ngồi thiền, tập hít thở sâu và ăn uống lành mạnh để tinh thần luôn vui vẻ, thư giãn và sẵn sàng cho những đêm đầy thăng hoa trong cảm xúc tình yêu, bạn nhé!

Thư giãn về tình thần để có một đời sống tình dục như ý

4.     Nói không với thuốc lá

Thuốc lá chính là “kẻ thù nguy hiểm” của chuyện phòng the. Từ bên ngoài, người hút thuốc lá có miệng thường rất hôi mùi thuốc làm giảm ham muốn tình dục của người không hút thuốc, cho đến bên trong, thuốc lá có thể gây rối loạn cương dương. Chất độc trong thuốc lá có thể làm cho bộ phận sinh dục bị thu nhỏ do nó phá hủy các mô mềm dễ bị tổn thương.

Thuốc lá - kẻ phá hoại chuyện phòng the

Bởi vậy, nếu bạn có nghiện thuốc lá, hãy bỏ ngay bây giờ để có một năm 2015 khỏe mạnh và một đời sống tình dục hoàn hảo hơn.

5.     Tìm thêm các khu vực “thần thánh” khác

Nhiều người thường có xu hướng tập trung vào việc kích thích các vùng nhạy cảm điển hình và bỏ qua cơ hội được khám phá những khu vực đầy tiềm năng khác trên cơ thể, nhưng họ không biết rằng cơ thể của một người phụ nữ là một cấu trúc phức tạp hơn bất kỳ con tàu vũ trụ nào. Không có người phụ nữ nào giống nhau nên chỉ có người đàn ông thực sự mới có thể nắm giữ được người phụ nữ của mình.

Hãy thêm thắt những vùng nhạy cảm khác để chuyện tình dục không đơn điệu

Trong năm 2015, bạn nên thử những tư thế “yêu” mới để thêm kích thích cho chuyện giường chiếu.

Hãy thảo luận với người bạn đời của mình và giữ lửa “yêu” bằng những điều mới lạ như khám phá các điểm “nóng mới”, thêm thắt các trò chơi mới lạ cho pha dạo đầu hay thay đổi địa điểm “giao ban”… Đừng bỏ qua cơ hội được làm mới chuyện phòng the vì đây chính là bí quyết giúp cho không khí phòng ngủ của bạn luôn rộn ràng và ấm áp.

Tiểu Bắc H+ (Theo thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn