Làm sáng da với mặt nạ kiwi

Kiwi giống như một chất làm đẹp giúp da sáng mịn

Tự làm kem kiwi dâu tây "bắt mắt"

Ăn kiwi phòng bệnh tiểu đường

Kiwi - loại quả giàu chất chống ôxy hóa

Kiwi Tàu 25.000 lừa bán 170.000 đồng/kg: Dân chảnh hớ nặng

Không chỉ là loại quả thơm ngon để ăn mỗi ngày, loại quả bắt mắt này cũng được coi là một mỹ phẩm làm đẹp da tối ưu và nhanh nhất. Bên trong quả kiwi có chứa rất nhiều vitamin E, C. Điều này giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng lớp bề mặt da giúp làn da trắng sáng và mịn màng, săn chắc hơn. Ngoài ra, những vitamin có trong quả kiwi còn giúp bảo vệ các tế bào và màng tế bào, tẩy tế bào chết cho da và sản sinh ra collagen mới. 

Kiwi giúp làm sáng và săn chắc da

Để làm mặt nạ chăm sóc da từ quả kiwi, bạn có thể kết hợp với chuối và sữa chua sẽ giúp làm sáng và nuôi dưỡng làn da. Trong đó, chuối rất giàu kali, vitamin và hàm lượng nước giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và làm ẩm da, làm cho da luôn mềm mại và dẻo dai. Sữa chua rất giàu acid lactic hoạt động như tẩy tế bào chết để loại bỏ tế bào chết trên da, làm mờ vết thâm, giảm sắc tố da và thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào da mới.

Nguyên liệu: 1 quả Kiwi, 1 quả Chuối, 1 thìa sữa chua.

Thực hiện: Cho kiwi, chuối và sữa chua vào bát và nghiền thật nhuyễn, tạo thành hỗn hợp mịn. Lấy hỗn hợp bôi đều lên mặt để khoảng 20 - 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi thấm khô. Sử dụng mặt nạ này 1 lần/tuần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại và trắng sáng hoàn hảo.

Đắp nặt nạ tự nhiên chỉ đem lại một làn da sáng đẹp từ bên ngoài. Vậy để có làn da sáng đẹp từ trong ra ngoài bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Theo top10homeremedies.com)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Cần làm gì để đối phó với làn da khô vào mùa Đông - Ảnh 3

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp