Chạy bộ tốt cho đời sống tình dục như thế nào?

Cải thiện đời sống tình dục bằng cách chạy bộ mỗi ngày

Video: Bí quyết giúp cải thiện "chuyện ấy"

Làm việc nhà giúp cải thiện đời sống tình dục?

Bí quyết giúp đời sống tình dục tuyệt vời hơn vào mùa Đông

Lời khuyên giúp quý ông cải thiện "chuyện ấy"

Tăng cường ham muốn tình dục

Một nghiên cứu vào năm 2013 đã khám phá ra những ảnh hưởng của việc tập thể dục đối với những người dùng thuốc chống trầm cảm. Một trong những tác dụng phụ thường gặp nhất của thuốc chống trầm cảm chính là làm giảm ham muốn tình dục. 

Nghiên cứu cho thấy, dành 30 phút để chạy bộ mỗi ngày có thể giảm tác dụng phụ của thuốc và làm tăng ham muốn tình dục.

Tăng nồng độ testosterone

Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Nam giới có lượng testosterone cao thì đời sống tình dục viên mãn hơn những nam giới có nồng độ testosterone thấp.

phụ nữ, lượng testosterone tăng cao quanh ngày rụng trứng và đó là lý do tại sao phụ nữ thường có ham muốn tình dục hơn vào những ngày này. Chạy bộ là một trong những cách đơn giản nhất giúp làm tăng nồng độ testosterone, từ đó giúp bạn cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.

Dễ đạt cực khoái hơn

Đối với những người khó đạt cực khoái, đặc biệt là phụ nữ thì chạy bộ là một trong những cách đơn giản nhất giúp họ giải quyết vấn đề này. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc chạy bộ có thể giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái và tần suất đạt cực khoái của họ cũng cải thiện hơn trước rất nhiều.

Điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương khiến quý ông không thể duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ. Ước tính, cứ 10 người đàn ông thì có 1 người bị rối loạn chức năng cương dương tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Chạy bộ sẽ làm tăng lưu thông máu tới vùng kín, từ đó làm giảm chứng rối loạn cương dương.

Cải thiện hình ảnh cơ thể

Sự tự tin về thân hình là "chìa khóa" cho đời sống tình dục viên mãn. Chạy bộ giúp cơ thể bạn đẹp hơn, giúp bạn tự tin hơn về thân hình của mình. Một nghiên cứu vào năm 2008 của các nhà khoa học thuộc Đại học Florida Atlantic (Mỹ) cho thấy, nam giới và phụ nữ thường xuyên chạy bộ cảm thấy tự tin về hình ảnh cơ thể hơn rất nhiều so với những người ít hoạt động thể chất.

Trần Lưu H+ (Theo Curejoy)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn