Làm việc nhà giúp cải thiện đời sống tình dục?

Chia sẻ công việc nhà là "chìa khóa" để cải thiện đời sống tình dục

3 điều phụ nữ muốn đàn ông làm "trên giường" mà không nói ra

Cam thảo có thể "giết chết" ham muốn tình dục của bạn

Đang bị giảm ham muốn tình dục? Hãy tránh xa những thực phẩm này!

Video: Nên ăn gì khi bị giảm ham muốn tình dục?

Nghiên cứu mới này của Đại học Florida State (Mỹ) đã lấy số liệu từ một cuộc khảo sát lớn trên toàn nước Mỹ kéo dài từ năm 2004 - 2006, bao gồm hơn 1.100 người đã kết hôn có độ tuổi trung bình là 55 và thời gian kết hôn trung bình khoảng 27 năm.

Các nhà nghiên cứu đã phân tích và xem xét 3 quan điểm khác nhau về cách phân chia công việc gia đình có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục như thế nào:

Thứ nhất - quan điểm về thời gian: Quan điểm này cho rằng, việc nhà và công việc gia đình sẽ làm hạn chế thời gian của một người. Vì vậy, nếu ai đó muốn làm thêm công việc nhà, nó sẽ làm giảm thời gian của họ dành cho tình dục.

Thứ hai - quan điểm phân chia: Đây là quan điểm gợi ý rằng, các cặp vợ chồng tự xem xét nhiều hơn tới cách phân chia công việc gia đình và đánh giá xem liệu nó có được phân chia đều hay không, hoặc chỉ một người đang làm hầu hết công việc?

Thứ ba - quan điểm sự công bằng: Theo quan điểm này, mỗi người trong 2 vợ chồng đều cảm thấy hài lòng với vai trò của mình trong việc phân chia công việc nhà, thậm chí họ còn cho rằng, không nhất thiết cần phải phân chia công việc.

Kết quả nghiên cứu công bố trên Tạp chí Social Forces cho thấy, sự công bằng trong phân chia công việc nhà là quan điểm quan trọng nhất gây ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của các cặp vợ chồng trong tình dục.

Khi các cặp vợ chồng nhận thức được sự phân chia công việc nhà là công bằng, cả 2 người đều sẽ có sự hài lòng về tình dục cao hơn. Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng tới tần số quan hệ tình dục của họ.

Ngoài việc hỗ trợ công việc nhà, để cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone.

Bà Anne Barrett - tác giả của nghiên cứu nói rằng: "Cảm giác không công bằng trong công việc nhà và các khía cạnh khác của cuộc hôn nhân có thể là những yếu tố gây ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ. Do đó, điều này cho thấy tầm quan trọng của việc chia sẻ công việc nhà giữa các cặp vợ chồng".

Trên thực tế, việc phân chia công việc nhà đã trở nên ngày càng công bằng hơn trong những năm qua. Vào giữa những năm 1960, phụ nữ đã phải làm việc nhà nhiều gấp 7 lần so với người chồng. Nhưng vào năm 2013, tỷ lệ này giảm xuống còn gấp 2 lần.

Quang Tuấn H+ (Theo Upi)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn