Hà Nội: Dãy nhà tạm bên hồ Linh Quang bị thiêu rụi chỉ vì... một nồi cám lợn

Lực lượng PCCC đã điều gần 10 xe cứu hỏa tới hiện trường

"Bà hoả" ghé xưởng gỗ KCN Trại Gà

Hòa nhạc tưởng niệm nạn nhân vụ hỏa hoạn ZONE 9

Dự báo thời tiết 17/4: Nam Bộ khô hạn đề phòng nguy cơ hỏa hoạn

Lao vào đám cháy cứu 2 con, người mẹ nguy kịch vì lửa thiêu bỏng toàn thân

Theo lời những nhân chứng, vào khoảng thời gian trên họ ngửi thấy mùi khét lẹt. Khi chạy ra ngoài thì thấy ngọn lửa đang bốc lên dữ dội tại khu vực nhà tạm sát mé hồ. Đây là khu vực người dân lấn hồ để làm lán nuôi gia súc, gia cầm. Do lán làm bằng gỗ nên bắt lửa rất nhanh, khói bốc thành cột cao cả chục mét.

Khu vực cháy có diện tích khoảng 100m2, rất gần khu nhà tạm của người dân lao động và liên tục xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn.

Tại hiện trường gần chục xe cứu hoả đã được huy động. Ngoài khu vực trại chăn nuôi, một số ngôi nhà trọ của người dân lao động cũng bị ảnh hưởng. Rất may vào thời điểm này không có ai ở nhà nên chưa có thiệt hại về người. Theo những người dân ở tạm tại khu nhà này, các khu nhà tạm được người dân lao động ngoại tỉnh thuê lại của một người phụ nữ tên Xuân với giá 600.000 đồng/tháng.

 Đến 15h cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã dập tắt được ngọn lửa và ngăn không cho cháy lan sang khu dân cư. Được biết, nguyên nhân cháy ban đầu được xác định là do người dân dùng bếp than tổ ong nấu cám lợn, lửa bén sang các vật dụng dễ cháy gây hỏa hoạn.


Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn