Đưa... chân ra nào!

"Yêu" lần đầu, chàng đừng tỏ ra quá mãnh liệt

Phá thai quá nhiều vì sợ thuốc tránh thai gây vô sinh

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Làm... tý nhỉ?

Đàn ông cũng có chữ... trinh!?

“Sướng”... là gì?

"Chuyện ấy" lần đầu tiên

Chia sẻ với tổng đài tư vấn tình yêu, hôn nhân, chị Nga (23 tuổi, Ninh Bình) cho biết, chị đang rất lo lắng, hồi hộp bởi đêm tân hôn đã đến cận kề. Chị và chồng đã có 2 năm yêu nhau nhưng luôn gìn giữ chờ đến khi thành vợ thành chồng mới làm "chuyện ấy". Nghe mấy người bạn thân rỉ tai, lần đầu tiên “hành sự”, người con gái sẽ rất đau đớn nên chị lại càng băn khoăn và lo lắng.

Nhiều đêm chị không ngủ được, vừa lo nghĩ cho mình, vừa suy nghĩ đến cảm giác của chồng. “Hiện tại em cảm thấy rất sợ! Sợ vì không làm tròn trách nhiệm của người vợ trong ngày đầu tiên, sợ vì anh ấy sẽ chê mình không biết làm gì”, chị Nga tâm sự. Một điều thắc mắc nữa của chị, đó là có cách nào để làm giảm bớt sự đau đớn trong lần đầu tiên hay không?

Ngoài vấn đề về cơ thể, tâm lý cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác của nữ giới. “Làm "chuyện đó" lần đầu đương nhiên sẽ bị đau, nếu người chồng không biết cách sẽ biến "chuyện yêu" với nữ giới thành nỗi ám ảnh, từ đó sợ gần gũi với bạn đời ”, một chuyên gia tình dục học cho hay.

Người đàn ông giữ vai trò cầm trịch    

Các chuyên gia tình dục học cho rằng, để người vợ bớt lo lắng, người đàn ông có vai trò cầm trịch trong suốt quá trình "hành sự", nó thành công hay thất bại đều do sự dẫn dắt vào cuộc của các đấng mày râu mà đầu tiên chính là "khúc dạo đầu". Việc quan trọng nhất là biết cách khơi dậy sự ham muốn của vợ/bạn tình, điều này giúp âm đạo hé mở, nước nhờn bôi trơn tiết ra sẽ giúp người nam đưa "cậu nhỏ" vào nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Trao cho cô ấy những nộ hôn say đắm là cách để cô ấy quên đi lo lắng "yêu" lần đầu sẽ rất đau

Dành cho vợ những nụ hôn cuồng nhiệt: Không gì kích thích phụ nữ hơn bằng những nụ hôn, trao cho cô ấy những nụ hôn thật say đắm, bắt đầu từ khuôn mặt, sau đó di chuyển dần xuống phía dưới để làm cô ấy xao lãng, quên đi lo lắng.

Kết hợp đôi bàn tay: Trong lúc đang hôn nàng, vẫn với sự nồng nàn mê đắm đó, hãy di chuyển bàn tay của mình mơn man sau lưng nàng, luồn qua những lọn tóc. Trong khi hôn, đưa ngón tay đi "thám hiểm" khắp cơ thể nàng để cô ấy thêm phần rạo rực, massage cũng là một cách ghi điểm với nàng: Từng ngón tay mân mê tấm lưng thon và đừng nên bỏ qua hai bên cạnh lưng vì khi lướt qua vùng này nam giới sẽ chạm vào phần eo làm nàng cảm giác khoan khoái, dễ chịu.

Nói ra những lời yêu thương: Cánh mày râu có thể đưa ra những lời có cánh, khiêu khích, an ủi tùy vào biểu cảm trên khuôn mặt của đối tác. Chẳng hạn như: "Cảm giác của em thế nào?"; "Em là một người phụ nữ tuyệt vời!" hay "Đừng lo lắng, có anh ở đây rồi!". Các câu nói tưởng chừng đơn giản lại có thể khiến người phụ nữ trở nên yên tâm, giao trách nhiệm cho người đàn ông của mình mà quên đi nỗi sợ hãi lúc trước.    

Hành động chớp nhoáng: Khi khúc dạo đầu đã đủ, "cô bé" trơn ướt nhiều thì đây là lúc cánh mày râu hành động chớp nhoáng. Tư thế truyền thống là sự lựa chọn thích hợp nhất cho "yêu" lần đầu. Ở tư thế này người đàn ông sẽ chủ động hơn trong việc xâm nhập và kích thích bạn gái tới đỉnh điểm. Khi nàng đau quá, đừng vội rút ra, hãy giữ nguyên hiện trạng và dùng tay vuốt ve, ấu yếm giúp nàng giảm bớt cơn đau hơn.

Sau vài giây, cơn đau sẽ giảm dần và bạn có thể tiếp tục với hành động nhẹ nhàng, từ từ. Việc làm này giúp nàng bớt cảm giác đau buốt. Người nam cũng kết hợp trấn an, giúp nàng không co rút người vì quá đau, cửa mình sẽ bị xiết chặt lại, càng đau hơn. Nữ giới càng thả lỏng người, hít thở sâu, bình tĩnh thì cuộc vui sẽ càng trọn vẹn.

Không bỏ rơi cô ấy: Sau khi màn "ái ân" đã kết thúc, đừng vội lao vào giấc ngủ mà bỏ mặc người phụ nữ. Sau lần đầu làm "chuyện ấy" cô ấy có thể bị đau âm ỉ trong vài ngày. Ôm cô ấy vào lòng, thủ thỉ vào tai câu nói: "Em thật tuyệt" rồi hôn lên trán cô ấy, có như vậy, người phụ nữ mới không có cảm giác bị bỏ rơi, cảm nhận được tình yêu của người chồng và nỗi đau dư âm còn sót lại sẽ nhanh chóng tan biến.  

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn