Đàn ông cũng có chữ... trinh!?

Các chị em cũng rất quan tâm tới vấn đề trinh tiết của cánh mày râu

Anh nào biết “ấy” là gì!

Làm... tý nhỉ?

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Hôn... "cậu ấy" đi!

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Trinh tiết đàn ông: Có hay không?

Gọi điện cho tổng đài tư vấn tình yêu hôn nhân, chị Thanh H. (25 tuổi, Lạng Sơn) chia sẻ, chị yêu một anh chàng đến nay đã hơn nửa năm, người yêu của chị luôn nói chắc như đinh đóng cột: “Em là người đầu tiên của anh, đời anh chỉ có mình em” và có ý muốn vượt quá giới hạn. Nhiều lần, anh thẳng thắn: “Chúng mình giờ là người yêu của nhau, bây giờ người ta còn sống chung, ở chung, em có gì phải ngại, sớm hay muộn nó cũng sẽ xảy ra”. Để tăng thêm niềm tin, anh còn cho chị hay, anh cũng giống chị, chưa làm "chuyện ấy" bao giờ.

Chị H. vốn là người nói không với "ăn cơm trước kẻng", chị bảo với anh, hãy để lần đầu tiên vào đêm tân hôn, lúc đấy cả 2 thực sự là của nhau và đó là sẽ kỷ niệm khó có thể nào quên giữa 2 vợ chồng. Mặc dù nói vậy, nhưng nhiều lần anh dùng "lời ngon tiếng ngọt" khiến chị cũng mềm lòng, chị H. rất băn khoăn có nên tin vào người đàn ông này không, có thật người yêu chị còn trinh hay... chỉ là một chiêu để khiến mình thuận theo ý của anh ta. Vì thế, chị H. đặt nghi vấn với chuyên gia: "Liệu nam giới có giống như phụ nữ: Có trinh tiết và làm cách nào để kiểm chứng anh ta có thật là chưa làm "chuyện ấy" bao giờ hay không?".

Thạc sỹ Đoàn Minh Thụy - Tổng Thư ký Hội Y học Giới tính Việt Nam cho biết, hiện tại khó tìm thấy bằng chứng vật thể gọi là “trinh tiết” của đàn ông. Về sinh lý, có thể xem bao quy đầu - lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật - tương đương với màng trinh của phụ nữ nhưng rõ ràng cũng không thể lấy đó làm “cái ngàn vàng” cho các chàng. Ông giải thích: "Trên thực tế, cấu tạo bộ phận sinh dục của phái mạnh không có lớp màng trinh như của chị em phụ nữ".

Cấu tạo bộ phận sinh dục của phái mạnh không có lớp màng trinh

Nhận biết trinh tiết nam giới

Trên nhiều diễn đàn mạng, các chị em truyền tai nhau, nếu thực sự muốn kiểm tra người đàn ông chưa từng làm "chuyện ấy" với người khác giới lần nào, có thể kiểm tra “sợi dây phanh”. “Sợi dây phanh” còn gọi là hãm quy đầu, là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. Nếu đã từng quan hệ tình dục, “sợi phanh” sẽ bị chùng, thậm chí có thể bị đứt (do ma sát quá mạnh), còn nếu chưa, nó sẽ rất căng.

Theo ThS. Đoàn Minh Thụy, các cách kiểm tra trên đều không ổn vì khi đến tuổi dậy thì, nhiều chàng trai đã tự biết khám phá bản thân, "tự sướng" để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Hành vi này cũng giống như làm "chuyện ấy" có thể khiến "sợi dây phanh" bị chùng. 

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, với đàn ông đã làm "chuyện đó" nhiều lần, do "cậu nhỏ" thường xuyên “ma sát” với “cô bé” nên thân dương vật sẽ trở nên trơn láng và ngả màu tím thâm. Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết, thực chất đây chỉ là những ca… tụ máu bầm (máu được bơm vào tạng cương giúp nở phồng dương vật). Tương tự, nếu nhìn thấy vẻ nhăn nhúm, xỉn màu của 2 túi bìu mà cho rằng 2 tinh hoàn bên trong từng nhiều lần cung cấp "đạn dược" cho cậu chủ "xuất chinh" là phán đoán hoàn toàn không có cở sở khoa học.

Cách dự đoán chuẩn xác nhất nam giới đã từng làm "chuyện ấy" chưa là dựa vào cảm giác, kỹ năng, kỹ thuật khi "hành sự"

Tốt nhất là dựa vào cảm giác, kỹ năng, kỹ thuật khi "hành sự"

Theo ông, cách tốt nhất để kiểm tra xem người đàn ông của mình đã từng có quan hệ tình dục lần nào hay chưa chính là dựa vào cảm giác, kỹ năng, kỹ thuật của anh ta khi "hành sự". Hầu hết các tân binh trong chuyện "phòng the" đều mắc phải lỗi đốt cháy giai đoạn, bỏ qua "khúc dạo đầu" mà vào ngay "trận chính".

Thời gian xuất tinh của các anh chàng rất nhanh, họ sẽ nhanh chóng bị cương cứng, lên đỉnh và xuất tinh khi chỉ mới "ra vào" âm đạo không lâu. Đặc biệt, nếu đây là lần đầu tiên của nam giới thì dù chàng trai đó có học hiểu chuẩn bị kỹ tới đâu thì khi xuất trận vẫn sẽ bị loay hoay và gặp khó khăn khi tiến vào sâu trong “cô bé”. 

Trong khi đó, nam giới đã làm "chuyện đó" nhiều lần thì ngược lại, thời gian cương dương vật sẽ lâu hơn, họ xâm nhập “cô bé” khá dễ dàng, đơn giản, đồng thời lâu xuất tinh và biết kéo dài thời gian khi "yêu" bằng cách thay đổi nhiều tư thế quan hệ. 

Cuối cùng, chuyên gia khuyên, các bạn trẻ không nên quá coi trọng chuyện trinh tiết, quan trọng là tình yêu giữa 2 người, đó mới là cơ sở vững chắc để các đôi vợ chồng cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên nhau.

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn