Đừng khóc... khi ở trên giường

“Đừng khóc khi ở trên giường” cũng là lời mong mỏi của rất nhiều quý ông

“Ấy” em đi!

Để "ấy" nhiều lần hơn

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

“Cô bé” to hơn vì "yêu" nhiều?

Mới cơm nước xong, lên phòng, thấy chồng “đòi”, dù rất mệt vì phải chuẩn bị cho mâm cỗ mấy ngày Tết, nhưng Mai vẫn cố chiều chồng. Được 10 phút thì anh “xả”, trong khi cô chưa kịp lên đến nửa con dốc, đừng nói là lên đến đỉnh. Xong rồi thì anh lại ngủ, lần nào cũng như lần nào, chẳng quan tâm gì đến cảm xúc của vợ. Mai càng nghĩ, càng thấy mình giống như… đồ chơi của chồng vậy.

Có lần chồng Mai đã kêu lên khổ sở: “Nhìn em khóc, anh thấy mình như tội đồ vậy. Anh có làm gì sai thì em nói cho anh biết. Em đừng khóc ở trên giường”.

“Đừng khóc khi ở trên giường” cũng là lời mong mỏi của rất nhiều quý ông. Chị em phụ nữ khóc vì buồn hay khóc vì sung sướng thì cũng làm khó các ông chồng. Đàn ông, vốn dĩ rất khó đoán cảm xúc của phụ nữ, không biết lúc nào thì chị em vui, hài lòng hay buồn bực vì mình. Nước mắt của chị em sau khi quan hệ tình dục lại càng khiến các anh bối rối hơn gấp bội.

Nói cho chàng nghe

Để đừng bao giờ phải rơi nước mắt tủi hờn, chị em có thể chia sẻ cảm xúc của mình cho đối tác biết. Ví như đang cảm thấy thế nào, có đau không, có hạnh phúc không hay làm như thế đã chính xác chưa, có cần thay đổi gì không. Những yêu cầu như thế không chỉ giúp các anh biết cách chiều vợ mà còn khích lệ các chàng tăng tốc, giúp chuyện phòng the hừng hực lửa tình hơn.

Nghe vợ thỏ thẻ hay chia sẻ cảm xúc khi làm “chuyện ấy”, chắc chắn các đức ông chồng sẽ biết được lúc nào thì vợ lên đỉnh, lúc nào chưa để chờ đợi hoặc chiều thêm một chút nữa… Sau đó thì, có lẽ sẽ không có chuyện chồng quay đi còn vợ thì nằm khóc nữa.

Điều khiển cuộc chơi

Nhiều người quan niệm phụ nữ Á Đông thì cần phải giữ ý giữ tứ, nhất là trong chuyện phòng the. Thế nhưng, sẽ thật chán nếu ở trên giường, các anh mãi là người cầm trịch, còn chị em thì vẫn thụ động trong tâm thế cho gì nhận nấy, không hưởng cũng không sao. Hãy thử một lần “vùng lên”, điều khiển chàng, như chủ động đòi hỏi được "yêu", sáng tạo các tư thế mới, không gian mới, khiêu khích chàng... chắc chắn các chàng sẽ thích mê!

An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn