“Ấy” em đi!

Áp dụng các phương pháp "đổi gió" mới lạ sẽ khiến chàng không thể nào làm ngơ với bạn

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Kỹ năng “phá tường rào” nghệ thuật!

Em "hư hỏng" nhé!

Anh ơi… nữa đi!

1. Phone sex

Gọi điện cho người đó nói về “chuyện ấy” là hành động cơ bản để bật lửa yêu giữa 2 vợ chồng. Theo một cuộc khảo sát của tạp chí Women's Health, nhiều phụ nữ cho biết, nghe giọng nói thì thầm về “chuyện ấy” từ phía đối tác và tiếng rên rỉ phát ra từ chiếc điện thoại khiến các chị em rất hưng phấn.

TS.Wendy Walsh – Chuyên gia tình dục, tác giả của cuốn sách The 30 - Day Love Detox cho biết: "Hơi thở giống như một giai điệu gợi cảm làm cho chàng/nàng liên tưởng đến “cuộc yêu”, khiến nó trở nên thực tế và sống động hơn". Theo Wendy Walsh, âm thanh càng rõ ràng chân thực bao nhiêu thì những ham muốn của bạn và đối tác cũng gia tăng bấy nhiêu.

Bên cạnh những hiệu ứng âm thanh, thêm “gia vị” cho cuộc trò chuyện “ướt át” của bạn bằng cách nói với anh ấy những gì bạn muốn chàng làm cho mình. Đặc biệt, làm cho cuộc trò chuyện trở nên “nóng” hơn bằng cách nhập vai trong câu chuyện sex tưởng tượng của hai người. Đây là một cách để khơi gợi ham muốn rất hiệu quả, giúp cả hai bên có những cảm xúc khoái cảm mới mà trước đây chưa hề có.

2. Giấu quần lót: Tại sao không?

Đồ lót là vật dụng khiến các chàng rất kích thích. Ném chiếc quần lót vào trong cặp đi làm, túi thể thao của anh ta, trong áo khoác hay trong xe của anh ấy. Khi tìm ra chúng, chắc chắn anh ta sẽ trở nên “điên loạn” và khó tập trung vào việc gì khác ngoài bạn. TS. Wendy Walsh cho biết: “Hành động đó rất thú vị, đặc biệt là nếu cô ấy giấu những chiếc quần lót vào trong ngăn kéo, khi phát hiện ra chúng, suy nghĩ đầu tiên của tôi chính là phải tìm được cô ấy một cách nhanh nhất”.

Ngoài ra, bất cứ lúc nào 2 bạn cảm thấy chán với màn dạo đầu hiện tại, hãy đổi mới và làm cho mọi thứ nóng hơn bằng cách sử dụng những chiếc quần lót như một thứ vũ khí bí mật để kích thích ham muốn được “yêu đương”.

3. Những bức ảnh khêu gợi

Hãy gửi ảnh khêu gợi từ điện thoại của bạn, tuy nhiên cần lưu ý là nên chụp những góc cạnh không thấy khuôn mặt của bạn bởi có thể có người nào đó nhìn thấy và nhận ra bạn. Chụp một bức ảnh trong tư thế khêu gợi của bạn và gửi nó qua điện thoại, email hoặc để bức ảnh ở một nơi nào đó mà đối tác của bạn chắn chắn sẽ tìm thấy nó. Ở mặt sau bức ảnh, bạn có thể viết ngắn gọn những suy nghĩ về ham muốn của mình. Sự chủ động của bạn sẽ khiến chàng gia tăng hưng phấn và suy nghĩ về cơ thể của bạn không ngừng.

Những câu nói khêu gợi có tác dụng rất tốt để “bật lửa” yêu

4. Các câu nói đầy ẩn ý

Những câu nói khêu gợi có tác dụng rất tốt để “bật lửa” yêu. Nếu áp dụng đúng, miệng của bạn chẳng khác gì “viagra”, do đó hãy từ bỏ sự rụt rè, e thẹn của bản thân, thay vào đó là những lời nói đầy ẩn ý về “chuyện ấy” để anh ấy hiểu. Hai bạn có thể thống nhất với nhau những ngôn ngữ chung để ám chỉ như “làm việc”, “công tác”… kết hợp với các biểu hiện trên mặt như nháy mắt, liếm nhẹ đầu lưỡi… để khiêu khích anh ấy.

5. Đề nghị chơi trò chơi  

Trước khi “hành sự”, hãy đề nghị với chàng chơi một trò chơi trực tuyến như đặt ra các câu hỏi liên quan đến “chuyện ấy” để đối phương trả lời. Nếu đối phương trả lời sai thì phải cởi bỏ một món đồ trên người.

Nếu bạn muốn có những bước tiến xa hơn, thử những hành động khiêu khích trước mặt anh ấy sẽ khiến cho cơ thể của cả 2 trở nên nóng ran và không có thứ gì có thể kìm hãm lại được.

6. Gửi tin nhắn có hình ảnh đồ lót

Một cách khác để nói bóng gió “bạn muốn anh ấy” chính là gửi một tin nhắn hình ảnh chiếc áo ngực và quần lót sexy bạn sẽ mặc khi giao tiếp với anh ta. "Việc gửi những tin nhắn về hình ảnh này cho chàng một gợi ý về những gì sắp xảy ra và cho phép trí anh ấy sử dụng hết công suất trí tưởng tượng của mình”. TS. Wendy Walsh chia sẻ.

7. Viết những bức thư yêu thương

Mặc dù công nghệ hiện nay đang chiếm ưu thế, tuy nhiên có một số người vẫn thích những bức thư tình “ướt át” viết tay. Để thực hiện phương pháp lãng mạn này, hãy viết ra những khoảnh khắc tình dục mà 2 bạn đã có với nhau trên giấy. Bên cạnh đó, cũng có thể viết về những hình ảnh về “chuyện ấy” mới mà bạn muốn nó diễn ra khi 2 bạn đang ở bên nhau. “Điều này sẽ khiến tình cảm của các cặp đôi trở nên bền chặt, đồng thời đời sống chăn gối cũng thêm phần thú vị”, Wendy Walsh cho biết.

M.Hiếu H+ (Theo Women's Health)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn