Hot girl chuyển giới Trâm Anh đối mặt với 2 năm tù

"Hot girl" Trâm Anh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 0h30 ngày 29/9/2014, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, TP.H à Nội) đi tuần tra kiểm soát, khi đến trước cửa nhà số 223 Bạch Mai đã phát hiện hai đối tượng nghi vấn nên kiểm tra hành chính là: Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt.

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trên người Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595gr. Hiếu khai trước đó nửa tiếng khi đang cùng với Đạt đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc. Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Sau khi mua được thuốc lắc, Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt tới địa chỉ 223 Bạch Mai để giao hàng thì bị công an bắt giữ.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an làm rõ, cách đó một tuần, Hiếu cũng mua 10 viên thuốc lắc của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Được biết, Hiếu chính là một người chuyển giới và lấy tên là Trâm Anh đang gây "sốt" trên cộng đồng mạng sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol. Với gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Tại toà, bị cáo 22 tuổi này kể, bản thân là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Từ năm học lớp 1, Hiếu đã phát hiện ra giới tính thật của mình. Lên cấp 3, Hiếu gia nhập Câu lạc bộ người mẫu chuyển giới Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar.

Tốt nghiệp THPT, Hiếu thi đỗ vào Trường Cao đẳng Múa, nhưng hết năm thứ 2 thì bỏ học vì cho rằng không phù hợp và bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới. Khi nghề này không còn hái ra tiền, Hiếu chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar. Năm 2010, Hiếu tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, Trâm Anh chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của những người chuyển giới đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Sau cuộc thi này, một thẩm mỹ viện đã tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với gói phẫu thuật trị giá hơn 1 tỷ đồng. Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

Trâm Anh gây "sốt" với những bộ ảnh nóng bỏng

Qua sự lăng xê của giới truyền thông, cái tên"hotgirl" Trâm Anh đã nâng Hiếu trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, việc trở thành một "hotgirl" thì mọi tự do trong quan hệ cộng đồng cũng bị hạn chế. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua. Nhà tài trợ chỉ lo việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn Hiếu vẫn phải tự lo trang trải cuộc sống. Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh đang được lăng xê trên các phương tiện truyền thông nên Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hormone nội tiết tố nữ tiêm hàng tuần.

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh xuất hiện với hình ảnh hào nhoáng chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar và phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm sống.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn