Quả mít tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Hướng dẫn cách dùng mít để chăm sóc da

Những loại nước ép tốt nhất cho làn da của bạn

Mỹ phẩm tự nhiên cho da nhờn, mụn nhọt, nếp nhăn

5 công thức chăm sóc da hiệu quả từ buttermilk

5 cách làm mặt nạ bột nghệ cho da sáng mịn hơn mỗi ngày

Trị mụn trứng cá

Nếu đang bị mụn trứng cá, bạn có thể cắt 1 múi mít làm đôi và sử dụng nó để thoa lên các nốt mụn. Để khô trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Chăm sóc da khô

Để chăm sóc da khô và ngăn ngừa ngứa da, bạn có thể sử dụng nước ép mít. Thao đều nước ép mít lên da rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại mặt bằng nước hoa hồng.

Trị mụn đầu đen

Xay nhuyễn khoảng 3 múi mít cùng với 1 hạt mít thành bột nhão. Thoa hỗn hợp này lên mụn đầu đen và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Giảm nếp nhăn

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nếp nhăn khiến bạn trông già hơn trước tuổi. Để loại bỏ các nếp nhăn, bạn có thể sử dụng mít bằng cách xay nhuyễn vài múi mít rồi cho thêm vài thìa sữa vào. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên các nếp nhăn. Để nguyên trong khoảng 10 phút sau đó lau sạch và rửa lại với nước đá lạnh.

Trị sẹo

Mít cũng có thể giúp làm mờ và loại bỏ các vết sẹo trên da. Bạn hãy xay hột mít thành bột và cho thêm vào 1 thìa mật ong. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên các sẹo và để khô. Sau 10 phút hãy rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp