Kế hoạch điều trị nám da và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ mỗi ngày

Để điều trị nám da thành công, bạn không nên nóng vội

Charmlux Anti-Aging - Giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da

Sản phẩm nào giúp trị thâm nám hiệu quả?

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

Hạn sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được bao lâu?

Điều trị nám da và tăng sắc tố da như thế nào?

Theo các chuyên gia, để điều trị nám da thành công, bạn cần kết hợp cả 3 biện pháp: Tẩy tế bào da chết, phá vỡ melanin và ngăn ngặn melanin mới hình thành.

1. Tẩy tế bào chết

Việc đầu tiên bạn cần làm là tẩy tế bào chết ở lớp trên cùng của da, được gọi là lớp biểu bì.

Bạn có thể chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa retinoid, acid glycolic, acid salicyclic hoặc tự làm hỗn hợp tẩy da chết tại nhà bằng đường nâu, dầu olive...

2. Tác động trực tiếp đến melanin

Để điều trị nám da bạn cần tác động để phá vỡ melanin đã được hình thành trong da. Khi dùng các sản phẩm trị nám, nên lựa chọn sản phẩm có chứa vitamin C và hydroquinone. Theo các bác sỹ da liễu, bạn nên cẩn trọng khi dùng hydroquinone, bởi thành phần này có thể gây tổn thương da nếu dùng quá nhiều.

3. Ngăn chặn melanin mới hình thành

Những thành phần, nguyên liệu được đánh giá là giúp ngăn chặn melanin mới hình thành gồm: Acid kojic, peptide, resorcinol. Những nguyên liệu này giúp ức chế tyrosinase - một enzyme thiết yếu trong việc sản xuất melanin, ngăn ngừa nám da.

Các bước điều trị nám da

Điều trị nám da là việc khó, không thể mong kết quả trong một sớm một chiều. Bởi vậy, bạn nên kiên trì thực hiện các bước sau mỗi ngày trong vài tháng. Sau vài tháng, bạn sẽ nhận thấy không chỉ nám da được đẩy lùi mà làn da cũng tươi trẻ hơn.

Bước 1: Làm sạch da và tẩy tế bào chết

Bạn nên rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hai lần mỗi ngày, sáng và tối. Mỗi tuần chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần (nhiều nhất là 2 lần), tránh làm mỏng da và khô da.

Bước 2: Sử dụng serum vitamin C, E và kem chống nắng mỗi ngày

Sau khi rửa mặt sạch, bạn nên sử dụng serum vitamin C và E, sau đó dùng kem chống nắng chống được cả tia UVA/UVB với chỉ số chống nắng ít nhất là 30.

Serum vitamin C và E giúp nuôi dưỡng và tăng sinh tế bào da mới, tăng cường sản xuất collagen trong da. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám da, đốm đồi mồi và nếp nhăn.

Bước 3: Sử dụng acid kojic và hydroquinone vào buổi tối

Sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ giúp phân hủy melanin và ngăn ngừa nám xuất hiện. Theo các chuyên gia, chiết xuất cam thảo và dâu tằm cũng giúp ngăn ngừa tăng sắc tố da nhẹ, bạn có thể tham khảo để sử dụng.

Bước 4: Dùng serum retinol

Retinol không chỉ có tác dụng tẩy da chết mà còn giúp tăng cường sản xuất collagen trong da, có nghĩa là sẽ giúp giảm nếp nhăn trên da.

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng da hàng ngày

Nhiều phương pháp điều trị nám da cũng có thể dẫn đến khô da, nếp nhăn và nhiều vấn đề về da khác. Vì vậy, dùng kem dưỡng da hàng ngày sẽ giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Hiện nay, trong các nguyên liệu, thành phần giúp hỗ trợ điều trị nám, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da, nhau thai cừu được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Bởi, nhau thai cừu không chỉ giàu vitamin, khoáng chất mà còn có chứa các yếu tố tăng trưởng phù hợp với cơ thể người. Bôi trực tiếp trên da hoặc uống bổ sung đều giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, căng mọng, không tì vết.

Nhau thai cừu đã được nghiên cứu, ứng dụng trong nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp cả các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa nhau thai cừu và các loại kem dưỡng da có chứa chiết xuất nhau thai cừu. Tác động đồng thời trong uống ngoài bôi sẽ giúp làn da trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Charmlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ

Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như astaxanthin, collagen và coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo, physavie… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP

Website: http://charmlux.vn/

Hotline: 1900 6436

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: Lô B10/D6 khu đô thị Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp