Khuyến khích người dân luyện tập TDTT với cuộc thi Mr.6 Pack 2015

Quang cảnh buổi họp báo cuộc thi Mr.6 Pack - Cơ bụng hoàn hảo

Thể dục thể thao giúp nam giới ngăn ngừa bệnh ung thư

32 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi xây dựng thông điệp sức khỏe

Càng bận rộn càng cần luyện tập

Truyền hình trực tiếp về hang Én, hang Sơn Đoòng trên đài truyền hình Mỹ

Sau thành công và sự hưởng ứng của phiên bản mùa đầu tiên có tên là Mr. 6 Pack - Chàng trai có Cơ bụng sáu múi (thu hút gần 5 triệu lượt theo dõi qua youtube, truyền hình trực tuyến, facebook). Năm nay, cuộc thi tiếp tục mở ra dành cho các nam thanh niên trong độ tuổi từ 18 - 30 tham gia so tài. Đây là một chương trình truyền thông 360 độ, kết hợp giữa truyền hình thực tế lan truyền qua mạng xã hội, báo chí truyền hình, các sự kiện liên tục trong nhiều tháng. Đặc biệt, Ban Giám khảo của cuộc thi gồm các HLV quốc gia, các chuyên gia về phong cách và nhân trắc học để có thể tìm ra Quán quân xuất sắc cho mùa thứ hai của cuộc thi.

Ong Hoàng Dự - Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam phát biểu tại họp báo

Vào sáng 4/6/2015, tại tòa nhà Charmvit Trần Duy Hưng đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi và ký kết tài trợ với các đơn vị. Trong buổi họp báo, ông Hoàng Dự - Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam - đơn vị đồng hành cùng cuộc thi đã phát biểu bày tỏ sự đánh giá cao về tầm quan trọng cũng như vai trò của các cuộc thi hình thể như Mr. 6 Pack. Ông mong muốn, người Việt Nam làm sao không chỉ khỏe mạnh, có hình thể đẹp, mà đẹp cả trong cách tư duy. Bên cạnh đó, PGS.TS Mai Văn Hưng cũng chung suy nghĩ này và đã đưa ra phân tích các yếu tố quan trọng trong việc có 1 hình thể đẹp tại buổi họp báo.

Buổi casting lần thứ nhất cho các thí sinh khu vực miền Bắc tham gia cuộc thi Mr.6 Pack 2015 vừa qua đã được tổ chức thành công. Buổi ra mắt thử (Pre-Opening) được tổ chức trong khuôn khổ chương trình thời trang sinh thái ECOMIA FASHION với sự tham gia của hơn 10 người mẫu Mr.6 Pack được công chúng đón nhận, ủng hộ nhiệt tình.

PGS.TS Mai Văn Hưng chia sẻ tại buổi hợp báo về tầm quan trọng của việc sở hữu hình thể đẹp

Vòng casting thứ 2 cho các thí sinh Khu vực miền Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 6/6/2015 tại Hà Nội, ngày 8/6 tại Hải Phòng và ngày 18/6 tại Tp.HCM với sự tham gia của siêu mẫu Vĩnh Thụy. Chương trình gồm 10 tập, bao gồm 3 vòng thi theo hình thức loại dần thí sinh:

Vòng Sơ khảo - casting: Giới thiệu bản thân, phỏng vấn, trình diễn năng khiếu và thể hình.

Vòng Bán kết: Khẳng định bản thân qua các buổi chụp hình tại studio, trình diễn tại Pool Party, trung tâm giải trí và kỹ năng luyện tập fitness - được tiến hành trong tháng 7/2015.

Vòng Chung kết: Các thí sinh còn lại sẽ vào ngôi nhà chung tại Phan Thiết để trải nghiệm các phần thi đặc biệt.

Đêm gala chung kết: Dự kiến được tổ chức vào tháng 8/2015 và được truyền hình trực tiếp.

Cuộc thi Mr.6 Pack 2015 được cộng đồng những người yêu thích tập thể dục, thể hình hướng tới một cơ thể hoàn hảo hưởng ứng. Các thí sinh năm nay sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với hàng loạt các thử thách về trình diễn, phong cách và thời trang bên cạnh các phần thi về thể lực và thể hình như mùa trước.

Cuộc thi Mr.6 Pack 2015 nhằm nâng cao nhận thức xã hội về tăng cường tập luyện nâng tầm vẻ đẹp hình thể thanh niên Việt Nam, hướng tới một lối sống khỏe mạnh, năng động lành mạnh. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực thể dục & thể hình, được phát sóng trên kênh Lifetv, kênh An Viên và VOV.

Độc giả quan tâm có thể tham khảo và theo dõi Cuộc thi tại website: www.cobunghoanhao.lifetv.vn  hoặc facebook: Cơ bụng hoàn hảo

Nguyễn Đoàn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn