Sawyer Fredericks - Thí sinh The Voice Mỹ tiếp tục sở hữu ca khúc lọt vào Billboard Hot 100

Sawyer Fredericks

Nghe lại 1 số ca khúc hay trong các phim hoạt hình đình đám 1 thời

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

Loạt sao đình đám tham gia MV ca khúc "Bad blood" của Taylor Swift

Trong tuần trước, thí sinh đáng chú ý của The Voice mùa thứ 8 của Mỹ là Sawyer Fredericks cũng đã có bài hát lọt vào Top 100 ca khúc "đỉnh" nhất, là phần trình bày Simple Man trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm ca sỹ nổi tiếng nhất thế giới. Bài hát đó đã đạt vị trí 71 trong BXH Billboard Hot 100 tuần thứ 3 tháng 5/2015.

Nối tiếp thành công này, nam thí sinh tiếp tục gây bất ngờ khi tuần thứ 2 liên tiếp, màn trình diễn mới nhất của anh là ca khúc A Thousand Years tiếp tục có tên trong bảng xếp hạng âm nhạc danh giá. Bài hát được thể hiện dưới giọng ca của Sawyer Fredericks đã đạt vị trí 94 trong 100 ca khúc "đỉnh" nhất tuần. 

Xuất thân từ 1 gia đình nông dân Mỹ, thí sinh Sawyer Fredericks đã khiến chương trình The Voice Mỹ bất ngờ với giọng hát đặc biệt và khả năng trình diễn tự nhiên. Bằng tình yêu và đam mê âm nhạc, cậu bé 16 tuổi này đã chinh phục toàn thể ban giám khảo cũng như khán giả yêu mến để đăng quang tại đêm chung kết The Voice Mỹ mùa thứ 8 năm nay, diễn ra vào tối 19/5 vừa qua. Cùng thưởng thức ca khúc thứ 2 của thí sinh trẻ tuổi này lọt vào Billboard Hot 100:

Bảo Nguyên H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa