Làm thế nào để “tự sướng” được nhiều nhất

Tiến sĩ Charlie Glickman - chuyên gia giáo dục giới tính cũng cho rằng đây là phương pháp giải tỏa căng thẳng và liều thuốc ngủ tự nhiên cho phụ nữ, nhất là không phải lo lắng đến những mong đợi từ phía anh chàng của mình.

Cho dù phối hợp ăn ý đến thế nào chăng nữa, một ít thay đổi sẽ mang lại kết quả bất ngờ khi chị em “tự sướng”:

Theo Amy Levine, chuyên gia tình dục học, phụ nữ nên để đầu óc thư thái khi muốn “tự thỏa mãn” để cải thiện kỹ năng yêu đương. Không nhất thiết phải trải đầy hoa hồng trên giường ngủ, chỉ cần chút nhạc nhẹ và vài ánh nến cũng khiến cho không gian êm dịu hơn. Hãy nhắm mắt lại và tận hưởng. Hãy hình dung một tình huống nào đó gợi cho bạn nhiều cảm xúc và trôi theo nó, đừng nghĩ đến gì khác.


Tiếp theo, các chị em nên tập trung thỏa mãn cơ thể một khi tâm trí đã ổn định bằng cách massage, xoa bóp nhẹ nhàng toàn thân. Đây là cơ hội để khám phá những vùng nhạy cảm mới mà trước đây bạn chưa hề biết đến. Levine gợi ý cần đặc biệt chú ý đến cổ, mặt sau đầu gối, bắp đùi, và vùng đáy chậu - khu vực giữa “cô bé” và lỗ hậu môn.

Sau đó, hãy thử chuyển tư thế khác đi. Nếu trước đây bạn hay thủ dâm khi nằm ngửa, sao giờ không thoải mái ngồi lên ghế hoặc đứng gập người với bàn, giường ngủ hay thậm chí là quỳ khi đang mơn trớn anh chàng? Sự đa dạng là điều cốt yếu trong đời sống chăn gối nên đừng gò bó mình theo một cách thức nhất định, nó chỉ làm tăng khó khăn mỗi khi gần gũi bạn đời mà thôi.

Phụ nữ nên cân nhắc tham gia một lớp Yoga và “tự sướng” ngay sau khi về đến nhà, Yoga có thể điều hòa nhịp thở và xua đi những mệt mỏi nơi công sở, tài khoản ngân hàng hoặc bất cứ nỗi lo khiến bạn phân tâm.

Khi các bước trên đã hoàn tất, Glickman khuyên dùng một chiếc máy rung vùng kín dạng cong không thấm nước, có khả năng rung mạnh hoặc có gai để kích thích nhiều hơn. Khi áp máy rung vào “cô bé”, hãy xác định điểm G nằm bên trên âm đạo. Nó có kích cỡ bằng đồng xu, hơi nhô ra và cứng hơn phần mô xốp xung quanh. Điểm G thường được tìm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng máy rung.

Không tìm thấy điểm G?

Không sao cả dù áp lực sẽ gia tăng khi tìm cách kích thích điểm G. Chỉ cần làm những gì mình thấy thoải mái là được. Máy rung hình trứng cũng là một lựa chọn không tồi vì tính tiện dụng và dễ cất giữ.

Nhiều người cho rằng các thiết bị trên thường gây ra tiếng ồn khó chịu dù chúng thật sự hữu ích. Tuy nhiên, miễn là chúng ta cảm thấy thoải mái, tận hưởng thỏa mãn dưới bản nhạc yêu thích trên chiếc ghế quen thuộc thì chuyện chẳng có gì lớn cả.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn