Lão hóa da do những thói quen gây hại không ngờ

Những nếp nhăn, vết chân chim,... khiến phụ nữ đánh mất sự tự tin vốn có

Da nhăn, chảy xệ: Phải làm sao?

Da nhăn, xấu: Đừng quên ăn đúng cách!

Thực đơn 7 ngày để có làn da bóng khoẻ

Giảm nếp nhăn ở trán với 3 bước siêu đơn giản

Phương pháp làm giảm nếp nhăn đáng kinh ngạc

Những thói quen gây lão hóa da nhanh chóng:

Thói quen kẻ mắt mạnh tay

Make-up cho mắt là bước quan trọng tạo nên thần thái cho gương mặt. Tuy nhiên, nếu sử dụng bút kẻ mắt hoặc phấn mắt quá mạnh tay, bạn có thể vô tình tự tạo nên bọng mắt và những nếp nhăn không mong muốn. Vì thế, hãy sử dụng những loại bút kẻ mắt phù hợp để việc trang điểm trở nên nhẹ nhàng hơn và không gây ảnh hưởng đến da.

Không nên kẻ mắt mạnh tay

Nằm sấp

Tư thế nằm sấp không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe do ngực bị đè nén khiến cơ quan nội tạng bị ảnh hưởng mà còn khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn. Hãy thay đổi thói quen này hoặc chịu khó đầu tư thêm một chiếc gối mềm để tựa mặt và giúp các bộ phận khác được nâng đỡ.

Nếu bạn muốn nằm sấp, hãy dùng gối mềm để các bộ phận được nâng đỡ

Thiếu kiên nhẫn 

Những loại kem chăm sóc da, giúp ngăn ngừa lão hóa và xóa nếp nhăn cần được sử dụng liên tục ít nhất một tháng mới đạt được hiệu quả tốt. Đồng thời, hãy duy trì thói quen chăm sóc da hợp lý bằng những sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để da luôn khỏe đẹp và căng mịn.

Bỏ qua kem chống nắng

Hầu hết các nếp nhăn xuất hiện là do làn da không được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, hãy duy trì thói quen bảo vệ và chăm sóc da bằng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp, mặc áo chống nắng và đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để ngăn ngừa lão hóa da.

Hãy bảo vệ da bằng kem chống nắng

Lối sống thiếu lành mạnh

Những thói quen thiếu lành mạnh như ăn quá nhiều đường, hút thuốc, uống nhiều bia, rượu, thức quá khuya… có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da như làm tăng tốc độ lão hóa bình thường của da, làm cạn kiệt lượng vitamin A (chất chống oxy hóa giúp sản xuất collagen) của cơ thể, làm giảm sự đàn hồi của da, khiến da sạm đen, nhăn nheo và chảy xệ.

Lão hóa da không còn là nỗi lo

Nhiều người có tâm lý ngại chăm sóc da vì việc dưỡng da thường mất nhiều thời gian, thậm chí nếu bạn dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên thì bạn phải tiêu tốn khá nhiều công sức. Có một gợi ý tuyệt vời giúp bạn vừa giữ được làn da mềm mịn, căng tràn sức sống mà vẫn có thời gian làm những việc mình thích, đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với các thành phần khác như: Collagen, cao hồng hoa, kẽm gluconate, methionine… Sản phẩm này giúp phục hồi và ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da; Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm. Từ đó, giúp bảo tồn và giữ gìn làn da khỏe đẹp cho chị em.

Ngoài ra, chị em có thể kết hợp viên uống làm đẹp da với kem bôi có thành phần chính từ dịch chiết lá tre để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc giữ gìn sự khỏe đẹp của làn da.

Thương Giang H+ 


Thực phẩm chức năng Babolica – Làn da không nhăn nheo, không chảy xệ

Thực phẩm chức năng Babolica với thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với các thành phần thiên nhiên khác như: Collagen, cao hồng hoa, kẽm gluconate, methionine... giúp phục hồi và ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da. Ngăn ngừa tình trạng da lão hóa sớm, bảo tồn và giữ gìn làn da khỏe đẹp.
Ngoài ra, thực phẩm chức năng Babolica còn giúp tăng cường sức căng cho da và gân cốt.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp