Bí quyết quyến rũ đàn ông không biết hơi phí!

Sự tự tin của người phụ nữ luôn khiến đàn ông thích thú

Làm như thế này chồng không say mê mới lạ!

Đàn bà 30, cần có gì trong túi xách?

Dưỡng chất cần thiết giúp vùng "tam giác mật" hết khô

Nguyên nhân không ngờ khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ

Phụ nữ trung niên có gì mà hấp dẫn như vậy?

Sự tự tin

Tự tin luôn giúp chị em đẹp và tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi sự tự tin. Những phụ nữ có sở thích cá nhân, có mục tiêu và lý tưởng rõ ràng… thường khiến đàn ông bị mê hoặc hơn cả. Tuy nhiên, nếu không thấy tự tin, đừng quá cố gắng tỏ ra như thế. Hãy là chính mình và hãy tự do thể hiện đam mê của bạn!

Có mùi hương kích thích

Chẳng có gì khiến cánh mày râu si mê và lưu luyến hơn là một mùi hương ngọt ngào toát ra từ cơ thể, từ mái tóc hay từ cái động chạm nhẹ còn lưu lại của người phụ nữ. Mùi hương có thể đánh thức bản năng tình dục của các chàng, đặc biệt là mùi hương vani và mùi cỏ xạ hương.

Bí quyết quyến rũ đàn ông: Hãy kích thích bằng mùi hương!

Hiểu về đàn ông

Hiểu biết về đàn ông cũng là cách để chị em trở nên quyến rũ hơn. Thay vì đòi hỏi và vòi vĩnh như những cô gái trẻ, phụ nữ trung niên có chút kinh nghiệm hơn, hiểu về đàn ông hơn, biết họ thích gì và ghét gì để né tránh.

Biết lắng nghe

Thay vì thao thao bất tuyệt về chuyện mua sắm, trang điểm, phim ảnh… hay cằn nhằn về chuyện cơm áo gạo tiền, người phụ nữ quyến rũ luôn biết cách nói đúng thời điểm, biết lúc nào nên im lặng để lắng nghe người đàn ông tâm sự, giãi bày. Biết lắng nghe, chia sẻ chính là đặc điểm mà đàn ông yêu thích ở phụ nữ, nhưng không phải chị em nào cũng làm được.

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Một vài sự động chạm tưởng như vô tình mà hữu ý như một cái chạm tay nhẹ, chạm nhẹ vào vai hoặc đầu gối cũng có thể khiến đối phương bị… “điện giật”.  

Kỹ năng giường chiếu

Phụ nữ trung niên có kỹ năng và kinh nghiệm tình dục tốt hơn so với phụ nữ trẻ. Hơn nữa, họ cũng không còn e dè, ngại ngùng khi ở trên giường. Chính sự chủ động cầm cương, thậm chí chủ động sáng tạo, thử các tư thế mới… khiến các quý ông mê mệt.

Tuy vậy, có một nghịch lý là khi đã bước vào độ tuổi 40+, cơ thể chị em không còn “nhậy” như trước đó nữa. Biểu hiện là dù rất muốn chủ động trong quan hệ tình dục, nhưng đa số chị em bị suy giảm ham muốn và chức năng tình dục. Bên cạnh đó, triệu chứng khô âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần do suy giảm hormone estrogen cũng ảnh hưởng lớn đến chuyện ái ân của chị em.

Trước những trở ngại này, sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp giảm và phòng ngừa khô âm đạo, phòng ngừa viêm nhiễm âm đạo, tăng ham muốn cho cuộc yêu thêm thăng hoa là bí kíp được nhiều chị em lựa chọn. 

An An H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn