Ngô tím phòng tăng huyết áp, ung thư

Ngô tím có nhiều lợi ích cho cơ thể

Đẹp từ đầu đến chân với ngô

Ăn ngô: Lợi đơn lợi kép

Công dụng của bắp ngô

Táo và cà chua xanh giúp tăng sức mạnh cơ bắp lên 30%

Đặc tính chống ung thư

Do chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên ngô tím giúp chống lại bệnh ung thư. Nó giúp ngăn chặn khối u hình thành và tế bào hóa ung thư. Các tế bào ung thư lọt lưới sẽ bị tiêu diệt bằng anthocyanin – một loại chất chống oxy hóa flavonoid - kết hợp vitamin C và vitamin E có trong ngô tím.

Ruộng ngô tím ở Quảng Ninh (Nguồn: baoquangninh)

Chống lão hóa

Ngô tím có vitamin E với số lượng lớn. Vitamin E và anthocyanin đã được chứng minh có công dụng giúp cơ thể sản xuất các tế bào mới khỏe mạnh hơn, giúp duy trì tuổi thanh xuân của da và trì hoãn các dấu hiệu của tuổi tác.

Quản lý bệnh tăng huyết áp

Uống nước ép bắp tím thường xuyên có thể giúp người bệnh đối phó với tình trạng tăng huyết áp. Anthocyanin trong ngô tím giúp oxy hóa các phân tử chất béo tránh làm tắc nghẽn động mạch – nguyên nhân của bệnh tăng huyết áp.

Ngăn ngừa thiếu máu

Ngô giúp ngăn ngừa thiếu máu do thiếu hụt các vitamin. Ngô tím cũng chứa một lượng không nhỏ sắt và các khoáng chất cần thiết để hình thành các tế bào hồng cầu mới. Thiếu sắt là một trong những nguy cơ gây thiếu máu hàng đầu và ngô tím có thể bù đắp được tình trạng này.

Ngăn ngừa bệnh đái tháo đường

Cùng với khoai lang, thường xuyên dùng nước ép ngô tím có lợi cho người bị bệnh đái tháo đường hoặc những người có nguy cơ cao phát triển bệnh này. 

Anthocyanin tăng cường hệ thống hoạt động của tuyến tụy, sản sinh insulin tự nhiên. Vì vậy, ngô tím làm giảm lượng đường trong máu, giúp ngăn ngừa đái tháo đường.

Thực phẩm chức năng viên nang Thanh Áp Đan được chiết xuất từ dạng cao đặc Hòe hoa, Xa tiền thảo, Tinh lá sen, Hạ khô thảo và các thảo dược khác giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp hiệu quả.
*Chú ý: Để ngoài tầm với của trẻ em, Không dùng cho phụ nữ có thai
sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/công bố cung cấp và chịu trách nhiệm

Liên hệ ngay 0978.240.012 / 0936.012.022 để biết thêm thông tin chi tiết

Tiêu Bắc H+ (Theo naturalnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng