Những xu hướng làm đẹp dự đoán sẽ lên ngôi trong 2016

Son màu nóng được dự đoán là sẽ trở lại và lợi hại hơn trong năm 2016

Đẹp từ đầu tới chân chỉ nhờ bơ hạt mỡ

Bạn đã biết TPCN an toàn và mỹ phẩm thiên nhiên từ bơ cacao?

Ngừa lão hóa da - kẻ "không đội trời chung" với chị em

Tác dụng làm đẹp da của các loại tinh dầu

Má ửng hồng

Fiona Stiles, chuyên gia trang điểm lừng danh của Hollywood đã đưa ra những dự báo cho xu hướng làm đẹp năm 2016, trong đó tông hồng đào sẽ được sử dụng nhiều nhất để tạo một gương mặt tự nhiên với đôi má ửng hồng và trẻ trung.

Trang điểm tự nhiên

Gương mặt nhẹ nhõm, trang điểm như không sẽ rất được ưa thích. Fiona Stiles cho biết việc của bạn chỉ cần tạo một lớp da trong suốt, sau đó thoa chút son bóng cũng đủ nổi bật rồi.

Son bóng

Fiona Stiles cho biết, những thỏi son lì sẽ dần mất chỗ đứng, thay vào đó là những thỏi son bóng, giúp môi căng mọng, trẻ trung.

Môi màu nóng

Các thỏi son có tông màu rực rỡ sẽ tiếp tục lấn lướt và khiến cho các cô nàng quên đi xu hướng son nude của năm 2015. Màu son nóng đem lại cho các quý cô một vẻ lôi cuốn, sexy, đầy cá tính.

Son màu nóng là loại mỹ phẩm không thể thiếu cho phái đẹp vào dịp lễ hội. Dù là màu son không còn mới nhưng trong mùa Xuân 2016, son môi màu nóng vẫn rất được yêu thích. Các tông màu đỏ tươi, cam tươi sẽ đem lại cho bạn một khuôn mặt bừng sáng đầy sức lôi cuốn.

Móng tay nhọn

Móng tay nhọn sẽ là xu hướng của năm 2016 thay vì móng vuông và móng tròn. Nếu bạn sở hữu bộ móng khỏe và bàn tay thon thả đừng ngại ngần thử sức với phong cách móng tay nhọn. Bạn có thể chọn mẫu móng kẻ để trang điểm cho kiểu móng nhọn và thêm các hạt đá đính để xóa tan sự nhàm chán.

Móng tay tỉa nhọn sẽ là một xu hướng rất thú vị và cá tính cho năm 2016

Tóc ngắn

Cuối năm 2015, các mẫu tóc ngắn là điểm chủ đạo cho ngành thời trang tóc. Sang năm 2016, các mẫu tóc ngắn vẫn tiếp tục giữ được vị trí của mình trong lòng phái đẹp. Tóc ngắn mang lại cho bạn một vẻ ngoài hiện đại và năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Móng tay ánh kim, họa tiết sang trọng

Móng tay ánh kim luôn là sự chọn lựa của những quý cô tinh tế, ưa thích một vẻ ngoài thật quyến rũ và đầy sức hấp dẫn. Những mẫu móng sang trọng, với đường nét kỳ sẽ là xu hướng được dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2016.


Phụ kiện cho tóc

Trong năm nay, các cô gái bắt đầu trở lại với xu hướng dùng phụ kiện cho tóc. Đó cũng là những hình ảnh rất quen thuộc mà bạn có thể thấy trên các sàn diễn thời trang ở các show như Rodarte, DVF, Michael Kors.


Dương Nhung H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp