Muốn da khỏe đẹp và mềm mại hãy thử ngay mặt nạ từ quả lựu

Lựu giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm mịn da và giúp da chắc khỏe

Công dụng trong việc làm đẹp từ da đến tóc của dầu mè

Bạn đã biết cách làm đẹp chỉ với 1 quả đào chưa?

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua

Muốn da sáng khỏe, hết thâm, hãy dùng cách này...

Làm sáng da

Các vitamin có trong lựu giúp làm trẻ hóa làn da và giúp da sáng hơn. Ngoài ra, lựu cũng có tác dụng giúp da tươi trẻ hơn. Vì vậy, muốn da luôn tươi sáng thì bạn có thể thực hiện biện pháp dưới đây ngay tại nhà.

Chuẩn bị: 1 quả lựu và 1 chén nước. Cắt lựu thành những miếng nhỏ, tách lấy hạt, nghiền hoặc xay nhuyễn cùng với nước. Thoa hỗn hợp lựu lên da mặt và thư giãn 15 phút, sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Chỉ sau một lần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trên da.

Làm sạch da

Mặt nạ tự nhiên này rất tốt trong việc làm mờ các đốm thâm, loại bỏ các nhược điểm và làm sáng da xỉn màu. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này 1 tuần/lần để có kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị: 1 quả lựu chín và 3 thìa canh sữa chua. Lựu cắt thành miếng nhỏ rồi tách hạt, cho vào máy xay, xay nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút, sau 15 phút rửa mặt lại cho thật sạch bằng nước ấm.

Trị mụn

Lựu có tác dụng trị mụn, làm giảm sẹo và các đốm thâm do mụn để lại. Bạn có thể thực hiện mặt nạ lựu 2 lần/tuần để trị mụn hiệu quả.

Để chăm sóc làn da, chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa cần sự tấn công tổng lực bằng công thức trong uống ngoài bôi. Việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi là một trong những giải pháp được quan tâm nhất hiện nay..

Chuẩn bị: 1 quả lựu, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Lựu tách hạt, nghiền hoặc xay nhuyễn rồi trộn cùng với mật ong và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da mặt, vùng da bị mụn và thư giãn khoảng 20 phút. Sau 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Trị da khô

Các chất dưỡng ẩm có trong quả lựu giúp giữ ẩm cho da một cách tự nhiên, giúp da mềm mại và khỏe khoắn hơn.

Chuẩn bị: ½ quả lựu; 1 thìa cà phê bột yến mạch; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê lòng đỏ trứng. Lựu tách hạt, nghiền hoặc xay nhuyễn. Bột yến mạch nghiền mịn. Cho bột yến mạch, lựu, mật ong và lòng đỏ trứng vào bát trộn đều. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh và dùng khăn sạch thấm khô. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Bí quyết làm mặt nạ Chăm sóc da từ củ cải đỏ - Ảnh 5Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

Website: www.charmlux.vn

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp