Kỹ năng “phá tường rào” nghệ thuật!

Lần "yêu" đầu tiên, nam giới phải có sự chuẩn bị tâm lý và kỹ năng thật tốt.

Có ai "ân ái" cùng nhạc hay chưa?

Mạnh bạo, chủ động hay e ấp, thẹn thùng?

Anh ơi… nữa đi!

Nhìn tinh dịch đoán... bệnh

Nâng cao sức khỏe cho… tinh trùng

1. Chỉ làm việc đó khi cô ấy đã sẵn sàng

Dù có được cánh mày râu phân tích và giải thích như thế nào thì với người phụ nữ tâm lý sợ đau vẫn luôn thường trực nên vẫn còn ngại ngùng, lo lắng và chưa thực sự sẵn sàng. Do đó, đừng vội vàng bắt ép nàng, hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên và chỉ khi nào cô ấy cảm thấy đã sẵn sàng để đón nhận thì mới hãng bắt đầu.

2. Giữ cơ thể thơm tho và không quên sử dụng biện pháp an toàn

Khi tâm lý nàng đã ổn định, việc tiếp theo của 2 bạn chính là tắm rửa sạch sẽ cho cơ thể thơm tho để thu hút, khiêu khích đối phương. Điều này giúp cả hai tăng sự tự tin khi lần đầu nhìn thấy cơ thể của nhau. Đặc biệt, nam giới nên sử dụng các biện pháp an toàn như dùng bao cao su giúp tránh thai ngoài ý muốn cho bạn gái, các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

3. Bắt đầu tấn công bằng những nụ hôn

Vì là lần đầu tiên của cô ấy nên chắc chắn nàng sẽ không có kinh nghiệm, do đó “cuộc yêu” có suôn sẻ hay không tất cả đều phụ thuộc vào phái mạnh. Hãy khai màn bằng những nụ hôn ngọt ngào để phá tan không khí ngượng ngùng hiện đang có giữa 2 người. Đầu tiên là những nụ hôn phớt trên trán cô ấy, sau đó di chuyển xuống mũi, miệng... Tập trung trao nhau nụ hôn ở vùng miệng thật đắm say, kích thích “lửa dục” của cơ thể, khiến cô ấy nhanh chóng hòa nhập “cuộc vui” với bạn.

4. Đôi bàn tay nghệ thuật

Trong lúc hôn, sử dụng đôi bàn tay để “thám hiểm” cơ thể của cô ấy. Một tay của bạn vòng qua eo, tay còn lại không quên giúp nàng trút bỏ xiêm y. Hành động này của bạn sẽ khiến cô ấy quên đi sự phòng thủ, có khi còn chủ động sớm, khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

Một mẹo rất hay là đừng vội vàng trút bỏ quần áo hoàn toàn, thay vào đó là nhẹ nhàng cởi từng chút một. Cơ thể vừa kín vừa hở sẽ làm cháy bỏng mọi giác quan của 2 người, “chuyện yêu” trở nên sung mãn và vợ chồng bạn sẽ dễ dàng đạt đỉnh của những xúc cảm thăng hoa.

5. Kéo dài khúc dạo đầu

Với “chuyện ấy” lần đầu, màn dạo dầu rất quan trọng. Việc kết hợp những nụ hôn và đôi bàn tay nghệ thuật giúp nàng muốn được “yêu”, quên đi cảm giác lo âu trước đấy, từ đó “cô bé” sẽ tiết ra được nhiều chất bôi trơn giúp công việc “phá tường rào” trở nên nên dễ dàng hơn.

Vì vậy, cách tốt nhất là nên kéo dài giai đoạn này, thời gian lý tưởng cho một màn dạo đầu ở lần này là 15 – 20 phút. Nam giới dù lúc này, "lửa dục" đã rất lớn nhưng cũng nên kìm lại bởi nếu hấp tấp thì chỉ có hỏng việc đại sự. Nhiều đôi lứa vì quá vội vàng mà “chuyện ấy” lại trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ. Nó trực tiếp ảnh hưởng tới sự thăng hoa và cảm xúc cho những lần giao hợp sau, do đó, một quy tắc bất di bất dịch là: “Chậm nhưng mà chắc”.

"Chậm nhưng mà chắc" là quy tắc bất di bất dịch khi "yêu" lần đầu

6. Tư thế phù hợp

Khi dạo đầu đã đủ ướt át, phái mạnh nên bắt đầu tấn công vào “vùng cấm địa”. Tư thế truyền thống “nam trên nữ dưới” rất phù hợp cho lần “yêu” đầu này của 2 người. Đây là tư thế trực diện giúp bạn có thể điều khiển “cậu nhỏ” dễ dàng, đồng thời có thể quan sát được những biểu cảm trên khuôn mặt của cô ấy để đưa ra cách thức, nhịp độ tấn công thích hợp.

Có thể đặt một chiếc gối êm dưới vùng mông của nàng để cô ấy có cảm giác được êm ái, tâm lý thoải mái. Việc sẵn sàng tiếp nhận “vật thể lạ” sẽ giúp âm đạo không bị co thắt, như vậy “cậu nhỏ” mới nhanh chóng hoàn thành được nhiêm vụ “cao cả” của mình.

7. “Khiêu khích” ở bên ngoài

Đừng vội đưa “của quý” tiến vào ngay, hãy báo động cho nàng biết là bạn đang muốn làm gì bằng cách điều khiển “cậu nhỏ” khiêu khích “cô bé”. Khi nàng đã cảm nhận được “cậu bé” đang ở rất gần, chất nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn, cô ấy sẽ mong muốn bạn tiến vào trong, hòa quyện 2 cơ thể làm một.                  

8. Tiến sâu với nhịp độ vừa phải

Khi tiến sâu vào cô ấy, hãy lắng nghe hơi thở và biểu cảm trên khuôn mặt của nàng. Nếu nàng kêu đau, hãy dừng lại nhưng đừng rút ra, sau đó sử dụng đôi bàn tay để âu yếm vuốt ve cơ thể nàng. Đặc biệt, bạn nên đưa ra những lời an ủi, động viên để cô ấy bớt sợ hãi. Trong thời gian này, người con gái cần hít thở sâu và đều đặn để giữ lại bình tĩnh. Nếu làm tốt, cơn đau dần dần sẽ biến mất và thay vào đó là khoái cảm của hạnh phúc, sung sướng và ngất ngây.

9. Thể hiện tình yêu với cô ấy

Khi mọi thứ đã lắng xuống, hãy ôm chặt cô ấy vào lòng, nâng niu như bảo vật, để người vợ lắng nghe được nhịp tim vẫn đang dồn dập trong lồng ngực của bạn. Có như vậy, cô ấy mới cảm nhận xúc cảm hiện tại của bạn và biết bạn yêu cô ấy đến như thế nào.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn