King's Cup 2019: HLV Park Hang Seo chủ quan?

Văn Lâm và Xuân Trường sẽ đợi đồng đội tại Thái Lan (ảnh: Tiền Phong)

Đau đầu khi có kinh nguyệt: Làm sao để đối phó?

Có nên dùng thuốc điều trị hen suyễn để phòng bệnh Parkinson?

Lần đầu tiên triển khai kỹ thuật mới điều trị gãy phức tạp đầu trên xương cánh tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Thông tin Xuân Trường, Văn Lâm sẽ ở Thái Lan chờ đội tuyển sang dự giải King's Cup cho thấy, HLV Park Hang Seo sẽ không tập trung rèn quân và chiến thuật trước giải này. Vậy thì, các cầu thủ có phong độ cao nhất, nhưng chưa từng là tuyển thủ quốc gia trong thời cầm quân của ông Park sẽ khó có thể được thi đấu trong ngày ra quân gặp đội tuyển Thái Lan hôm 5/6/2019. Trong khi, chưa bao giờ Thái Lan muốn hạ Việt Nam như lúc này.
Ở hàng phòng ngự, ngoại trừ Văn Hậu vẫn giữ được phong độ ổn định, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã để cho Hoàng Anh Gia Lai thắng Viettel 3-0 ngay trên sân nhà. Văn Lâm bị thủng lưới tới 20 lần sau 10 vòng đấu trong màu áo của Muong Thong ở Thái Lan. Duy Mạnh bị chấn thương chắc chắn sẽ không dự giải này. Trọng Hoàng nghỉ thi đấu đã lâu. Văn Thanh mới trở lại, vẫn chưa biết lấy lại phong độ hoàn toàn hay chưa. Các tuyển thủ hậu vệ thuộc đội hình 2 như Tấn Sinh, Thành Chung, Tấn Tài liệu có đủ kín kẽ và kinh nghiệm, bản lĩnh trong một trận kinh điển? 
Xuân Trường chỉ mới lóe sáng ở các pha sút phạt tại Thái. Hàng tiền vệ có nhiều cái tên để lựa chọn, nhưng ở hàng tiền đạo, một trung phong cắm thực thụ vẫn chưa tìm ra người có phong độ nổi bật. Liệu Văn Toàn, người đang có phong độ cao nhất, liệu có thể đảm nhiệm được vị trí này? 
Công Phượng thì vẫn lông bông, không ổn định trong đội hình của Incheon tại Hàn Quốc, thậm chí còn bị coi là điểm gở khi có mặt anh chàng này là Inheon bị thua và đội này đang đứng bét bảng của K-League. Đức Chinh đang bị chê ỏng eo ở câu lạc bộ. Tiến Linh, Văn Đức chưa thấy loé sáng chút nào. Còn Quang Hải, dù đang ở phong độ không tồi, nhưng liệu có bị quá tải và lại “chán bóng” khi gặp Thái Lan và bị chăm sóc kỹ?
Vậy mới có chút lăn tăn:
Thầy Park lần này có chủ quan
Khi không tập huấn để rèn quân
Thái Lan múa kiếm hơi sôi máu
Phù Đổng khai đao khó xuất thần
Thử hỏi xếp hạng đương chắc chắn
Hãy xem thứ ngôi có an toàn
Biết rằng ta chẳng khinh người Thái
Vẫn thấy trong lòng chút bất an
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe