Làm sao cải thiện ham muốn tự nhiên ở nam giới suy giảm testosterone?

Nam giới giảm ham muốn do suy giảm testosterone có thể khắc phục bằng cách áp dụng biện pháp thay đổi lối sống đơn giản

Hormone nữ giảm ảnh hưởng gì đến tình dục?

4 loại thực phẩm làm giảm ham muốn ở nam giới

Đi tìm nguyên nhân khiến phụ nữ mãn kinh chán quan hệ tình dục

Bị bệnh tim chìm luôn ham muốn?

Giảm ham muốn tình dục là triệu chứng phổ biến ở nam giới có nồng độ thấp testosterone trong máu. Thực tế thì, đó cũng là một trong những lý do phổ biến nhất khiến nam giới phải kiểm tra nồng độ testosterone của mình, theo nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Sexual Medicine số ra tháng 1/2015.

TS. Kevin T. McVary - Trưởng khoa tiết niệu tại Đại học Y Southern Illinois, TP. Springfield, Hoa Kỳ cho biết: "Các bác sỹ có thể kiểm tra nồng độ testosterone thông qua xét nghiệm máu đơn giản. Chúng tôi khuyến cáo nam giới nên thực hiện xét nghiệm vào buổi sáng, lúc nồng độ testosterone ở mức cao nhất. Nếu giảm ham muốn đúng là do suy giảm testosterone, liệu pháp testosterone có thể giúp đỡ, nhưng tốt nhất nam giới nên thử một số lời khuyên trong việc thay đổi lối sống trước khi áp dụng biện pháp này".

Dưới đây là những lời khuyên với nam giới giảm ham muốn do suy giảm testosterone được TS. Kevin đưa ra:

1. Tập thể dục: Dành ra ít nhất 200 phút/tuần (30 phút mỗi ngày) hoạt động thể chất với cường độ vừa phải giúp nam giới có thể gia tăng hormone testosterone tự nhiên và khả năng tình dục.

2. Giảm cân: Dư thừa cân nặng là nguyên nhân tác động tới khả năng sản xuất testosterone ở tinh hoàn. Cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng, mỡ vùng bụng tỷ lệ nghịch với nồng độ testoserone ở nam giới. Mỡ vùng bụng tăng lên, nồng độ testosterone trong máu sẽ giảm xuống.  

3. Kiểm soát chế độ ăn uống của bạn: Với nam giới, cắt giảm calorie nạp vào mỗi ngày bằng cách hạn chế thức ăn chứa nhiều chất béo, tinh bột, lượng protein cao có hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn tình dục.

Kiểm soát chế độ ăn uống giúp nam giới cải thiện ham muốn một cách tự nhiên

4. Bỏ thuốc lá và hạn chế rượu: Hút thuốc lá và lạm dụng rượu có thể tác động tiêu cực tới ham muốn tình dục ở nam giới. Bạn nên bỏ thuốc, ít uống rượu nếu muốn cải thiện khả năng tình dục. Thêm vào đó, nhiều nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng, chất nicotine trong khói thuốc có thể làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương, làm cho "thằng nhỏ" ngắn lại từ 0,5 - 1 cm.

5. Xem lại thuốc đang điều trị: Giảm ham muốn có thể là tác dụng phụ hoặc sự tương tác của các loại thuốc theo toa mà bạn đang sử dụng.

6. Thẳng thắn thừa nhận: Sự cảm thông và hỗ trợ từ phía người vợ là cách tốt nhất cho nam giới giảm ham muốn do suy giảm testosterone. Hãy chia sẻ với cô ấy về tình trạng hiện tại của bạn là do suy giảm testosterone chứ không phải nguyên nhân xuất phát từ phía cô ấy.

7. Lên kế hoạch trước: Hãy thử thay đổi thời gian, không gian cũng như tạo thêm sự lãng mạng trong lần "yêu" tới.

8. Thêm thân mật: Gia tăng những cử chỉ tình cảm như ôm hôn sẽ giúp bạn ham muốn nhiều hơn.

9. Sử dụng thực phẩm chức năng cải thiện ham muốn: Được kết hợp bởi những dược liệu nổi tiếng giúp gia tăng testosterone tự nhiên như Nhục thung dung, Ba kích, Bá bệnh, Bạch tật lê,... trong những sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tương đối hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn mà sử dụng lại rất tiện lợi và an toàn.

Lưu ý tham vấn ý kiến bác sỹ để có được liệu trình sử dụng sản phẩm phù hợp. Bạn cũng cũng cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm vì chúng dễ bị làm giả, làm nhái trên thị trường.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn