Làm sao để trị dứt điểm mồ hôi tay?

Chứng đổ mồ hôi tay không gây đau đớn nhưng rất bất tiện trong đời sống

Điều trị mồ hôi nhiều bằng phương pháp điện ion

Bé bị lạnh chân tay, ra mồ hôi nhiều là bệnh gì?

Ra mồ hôi sau khi “yêu”: Bệnh nguy hiểm

Ra mồ hôi nhiều do rối loạn hệ thần kinh thực vật

Chào bạn!

Theo những mô tả của bạn, có thể thấy bạn đang bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi mà nguyên nhân thường gặp nhất là do rối loạn hệ thần kinh giao cảm. Chúng ta phải biết rằng, tất cả các quá trình sinh hóa, trao đổi chất… diễn ra trong cơ thể đều có những mục đích rõ ràng và bài tiết mồ hôi cũng vậy. Quá trình này sẽ giúp cơ thể bạn luôn trong trạng thái cân bằng thân nhiệt, giúp đào thải độc tố và các chất cặn bẽ cũng như làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn, nhưng sẽ rất bất tiện khi mồ hôi ra quá nhiều bất kể thời tiết, nhiệt độ môi trường. 

Trong Tây y, có khá nhiều giải pháp để điều trị mồ hôi nhiều nhưng hầu hết chúng chỉ có tác dụng tức thời, khi ngưng sử dụng thì mồ hôi ra nhiều như cũ. Rất may là hiện nay cũng đã có một số giải pháp từ Đông Tây y có thể giúp hỗ trợ điều trị làm giảm mồ hôi hiệu quả lâu dài và bền vững, để làm được điều đó, các sản phẩm này sẽ giúp làm ổn định hệ thần kinh giao cảm tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh đồng thời giúp bổ sung tân dịch, bảo vệ bề mặt da làm giảm tiết mồ hôi.

Theo tôi được biết hiện nay có sản phẩm thực phẩm chức năng viên nén Hòa Hãn Linh có cơ chế tác dụng tương tự. Bạn có thể tham khảo thêm và sử dụng cho mình. Điều quan trọng là dù bạn có áp dụng phương pháp nào đi nữa thì bạn cần phải kiên trì trong quá trình điều trị, chớ nóng vội mà bỏ dở giữa chừng và điều chỉnh thêm về chế độ ăn uống: Hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ uống có ga và các chất kích thích như bia rượu, chất kích thích, những thực phẩm, gia vị có mùi. Nên tắm rửa thường xuyên và mặc đồ thông thoáng để cơ thể được thoải mái.

Chúc bạn sớm tìm được phương pháp chữa mồ hôi nhiều hiệu quả!

Thùy Trang H+



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị