Nghe thấy tiếng o o trong tai, phải làm sao để cải thiện?

Nghe tiếng o o trong tai có thể là dấu hiệu suy thoái tuần hoàn tai trong

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương trả lời:

Chào bạn!

Theo mô tả thì khả năng cao bạn mắc chứng ù tai. Người mắc chứng ù tai thường nghe thấy tiếng ù ù, tiếng chuông hoặc những âm thanh không đến từ môi trường bên ngoài. Ù tai là biểu hiện đầu tiên của suy thoái tuần hoàn tai trong. Nếu bạn không có phương pháp điều trị sớm và đúng cách thì tình trạng ù tai sẽ ngày càng nặng lên, đồng thời, tai bạn sẽ nghe rất kém, thậm chí dẫn đến điếc tai, suy giảm thính lực.

Bạn đang bị ù tai, có tiếng o o trong tai thì cần xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh như:

- Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Nếu phải làm việc ở môi trường nhiều tiếng ồn lớn thì cần đeo thiết bị bảo vệ để thính giác không bị tổn thương.

Lạm dụng rượu bia, thuốc lá làm chứng ù tai thêm trầm trọng

- Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích...

- Không nghe nhạc lớn hoặc sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

- Hạn chế để nước lọt vào tai khi tắm.

- Không tự ý lấy ráy tai tại nhà với tăm bông hay vật nhọn dễ làm tổn thương thính giác.

Song song với những lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt như trên, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để tăng cường thính lực, cải thiện chứng ù tai, có tiếng o o trong tai hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện ù tai, có tiếng o o trong tai, nghe kém. Tuy nhiên, bạn cần sáng suốt lựa chọn cho mình sản phẩm đã có mặt trên thị trường lâu năm; có công thức độc đáo, chứa thành phần từ thảo dược được đã được nghiên cứu tại nhiều nước trên thế giới như: Cây cối xay, cốt toái bổ, thục địa, câu kỷ tử…; được nhiều chuyên gia đánh giá cao và giới thiệu tại hội thảo khoa học chuyên ngành; đã được nhiều người bị ù tai, có tiếng o o trong tai, nghe kém sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.

Một nghiên cứu tại Ấn Độ vào năm 2009 cho thấy, chiết xuất có trong cây cối xay mang đến tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng o o trong tai do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều dược liệu quý khác như: Câu kỷ tử, cốt toái bổ, đan sâm, thục địa, vảy ốc… có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng cung cấp oxy cho tế bào thần kinh tai. Đặc biệt, L-carnitine fumarate là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho hệ thống thính giác. Những dưỡng chất này giúp tế bào lông cũng như dây thần kinh thính giác luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt, từ đó phòng ngừa, cải thiện chứng ù tai, có tiếng o o trong tai hiệu quả.

Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên bạn hãy yên tâm sử dụng trong thời gian dài từ 3-6 tháng mà không lo tác dụng phụ cho cơ thể hay tương tác với bất kỳ loại thuốc điều trị nào khác.

Chúc bạn sức khỏe!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng và tri ân quý khách hàng, Kim Thính có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp và tích 6 điểm thành công, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính trị giá 210.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Hơn nữa, để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.
Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006302 (miễn cước cuộc gọi) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng