Làm thế nào để ngăn rối loạn nhịp tái phát sau đốt điện tim?

Đốt điện tim là một biện pháp điều trị nhịp tim nhanh thường được áp dụng

Nguyên nhân gây nhịp tim nhanh, nhịp tim chậm, đánh trống ngực

Đâu là các phương pháp chính để điều trị rung nhĩ?

Block xoang nhĩ là gì, nguyên nhân, điều trị thế nào?

Tập yoga có giúp cải thiện tình trạng bệnh rung nhĩ?

Trả lời:

Chào bạn!

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện tại đã có rất nhiều người bệnh sau khi can thiệp đốt điện tim nhưng tình trạng rối loạn nhịp vẫn tái phát. Có nhiều trường hợp đốt điện tới 2 - 3 lần mà không dứt điểm hoàn toàn được. Do đó, để ngăn ngừa tình trạng loạn nhịp tim sau khi can thiệp đốt điện tim, bạn cần chú ý thực hiện một số biện pháp như:

- Giữ cho cuộc sống cân bằng, tránh căng thẳng quá mức. Tốt hơn hết, bạn nên sắp xếp thời gian ăn, ngủ, nghỉ ngơi cho hợp lý.

- Tập thể dục, tập yoga, ngồi thiền 30 phút/ngày để điều tiết cảm xúc, rèn luyện cơ tim. Đây cũng là cách ổn định nhịp tim rất hiệu quả nếu bạn kiên trì áp dụng từ 2 - 3 tháng.

- Thay đổi các thói quen sống không có lợi cho sức khỏe: Bạn không nên thức quá khuya, nên hạn chế bổ sung các chất kích thích như cà phê, nước trà đặc…

- Nên ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, đồng thời hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Nên chuyển sang ăn các loại hạt ngũ cốc nguyên cám.

- Kết hợp sử dụng sản phẩm chứa tinh chất khổ sâm để giúp phòng ngừa nguy cơ rối loạn nhịp xuất hiện trở lại. Nguyên nhân là bởi thảo dược khổ sâm có tác dụng giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, giúp nhịp tim của bạn ổn định hơn, từ đó phòng ngừa nguy cơ nhịp tim nhanh xuất hiện trở lại.

Bạn có thể đọc thêm chia sẻ của một người bị rối loạn nhịp tim nhanh, đã can thiệp đốt điện tim tới 3 lần nhưng không thành công, sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược thì hiện tại nhịp tim đã được ổn định hơn TẠI ĐÂY.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, Ninh Tâm Vương giúp giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang), người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch