Đấu tập nội bộ, hai sao U22 Việt Nam dính chấn thương

U22 Việt Nam tiếp tục có những trận đấu tập nội bộ để rà soát lực lượng

Thủ môn Văn Toản tự nhận vẫn còn non và tiết lộ yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang-seo

U22 Việt Nam bầu ban cán sự, sao HAGL làm đội trưởng

U22 Việt Nam đội mưa luyện công

U22 Việt Nam tiếp tục chia tay một tuyển thủ

U22 Việt Nam thay đổi hai tuyển thủ vì Covid-19

Chiều và tối 24/8, U22 Việt Nam tiếp tục có hai trận đấu nội bộ trong khuôn khổ đợt tập trung thứ 3 chuẩn bị cho SEA Games 31. Hai trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên sự sốt sắng thể hiện mình của các cầu thủ đã khiến có nhiều pha va chạm xảy ra và hai trong số đó dẫn tới chấn thương nặng.

Ở trận đấu sớm nhất, tiền đạo Lê Minh Bình đã bị chấn thương sau pha va chạm với người đồng đội cùng thuộc biên chế HAGL là Âu Dương Quân trong tình huống không chiến. Tiền đạo đang thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu này đã bị tác động trên không dẫn tới pha tiếp đất không chuẩn và bị chấn thương lật cổ chân.

Minh Bình bị lật cổ chân và phải sớm dừng trận đấu

Chấn thương này đã khiến Minh Bình buộc phải rời sân với sự hỗ trợ từ các trợ lý và được bác sĩ Choi băng chân, chăm sóc bên ngoài đường biên. Trước khi rời sân, tiền đạo được mệnh danh là "Văn Toàn đệ nhị" này cũng kịp ghi 1 bàn thắng và nâng số bàn ghi được ở đợt tập huấn này lên con số 2.

Cùng bị chấn thương như Minh Bình còn có tiền vệ Uông Ngọc Tiến. Cầu thủ đang chơi cho CLB Phố Hiến này cũng dính chấn thương lật cổ chân ở trận đấu thứ 2 và phải sớm rời sân.

Mặc dù BHL U22 Việt Nam chưa công bố mức độ chấn thương của Minh Bình và Ngọc Tiến nhưng xem ra bộ đôi này sẽ khó kịp bình phục để tiếp tục tập luyện trước khi kết thúc đợt tập trung. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ còn 3 ngày tập luyện trước khi giải tán.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe