U22 Việt Nam bầu ban cán sự, sao HAGL làm đội trưởng

Dụng Quang Nho tiếp tục được tín nhiệm bầu làm đội trưởng

U22 Việt Nam đội mưa luyện công

U22 Việt Nam nghiêm túc kiểm tra y tế ngày hội quân

U22 Việt Nam thay đổi hai tuyển thủ vì Covid-19

Lịch trình ĐTQG và U22 Việt Nam trong năm 2021 sẽ khiến thầy Park không kịp thở

Trước khi bước vào buổi tập thứ hai, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi học các kiến thức về dinh dưỡng tại hồi trường vào sáng 19/8 ở trụ sở VFF do Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ Vũ Xuân Ninh trình bày. Đây là buổi học bổ ích cho dàn sao trẻ của bóng đá Việt Nam giúp họ có những nhận thức đúng đắn và thêm kiến thức về chế độ dinh dưỡng cho bản thân.

Các cầu thủ U22 quốc gia được làm quen với những khái niệm nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho VĐV; dinh dưỡng trước, trong và sau thi đấu; vấn đề tổ chức các bữa ăn trong ngày và danh mục các thực phẩm bổ sung đối với vận động viên chuyên nghiệp. HLV Park Hang-seo cũng đã yêu cầu BHL và bác sĩ của đội phải tham dự buổi học này để tích lũy thêm kiến thức và chắm sóc tốt hơn cho các cầu thủ.

Chiều cùng ngày, U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, đội đã tiến hành cầu ban cán sự và cầu thủ đa năng của HAGL Dụng Quang Nho tiếp tục được tín nhiệm bầu làm đội trưởng. Chia sẻ trong phần trả lời họp báo trước khi bước vào sân tập, Quang Nho cho biết: “Tôi rất vui khi được bầu làm đội trưởng vì trong đội còn có nhiều anh lớn hơn và có kinh nghiệm hơn”.

Buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam diễn ra trong thời tiết rất thuận lợi

Cầu thủ của HAGL cũng chia sẻ: “Trước khi lên tập trung, tôi đã được các anh đã chỉ bảo không được để chấn thương, bản thân phải cố gắng hết sức. Đặc biệt phải suy nghĩ xem bản thân chưa được, làm được những gì và cần cố gắng thay đổi. Tương lai, tôi cũng chưa biết mình có được dự SEA Games hay không. Còn hiện tại, tôi cùng các bạn chỉ biết cố gắng tập luyện".

Ở buổi tập thứ 2, U22 Việt Nam tiếp tục được chia làm hai nhóm và tập trên 2 sân. Không bị ảnh hưởng bởi mưa như buổi tập đầu, thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra rất hứng khởi. Nhìn chung, các cầu thủ đang dần bắt nhịp với những giáo án mà BHL đã đưa ra. HLV Park Hang-seo không trực tiếp “đứng lớp” mà giao cho 2 trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon.

Trợ lý Lee Young-jin vẫn phải trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật cho các cầu thủ trẻ

Dẫu vậy, cũng có những thời điểm HLV trưởng của U22 Việt Nam phải xuống sân nhắc nhở với các học trò. Theo đánh giá, dù thời tiết thuận lợi nhưng các cầu thủ cũng gặp khá nhiều vất vả để nuốt gọn giáo án với các bài tập đòi hỏi di chuyển và chuyền bóng liên tục. Nhiều gương mặt mới vả cả một số người cũ bị hụt hơi và chưa nhuần nhuyễn theo yêu cầu khiến trợ lý Lee Young-jin phải ra tận nơi “cầm tay chỉ việc”.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe