Linh Tự Đan có giúp cải thiện chất lượng tinh trùng?

Nhiều nam giới vô sinh do không có tinh trùng

Kiện vì bị gửi nhầm tinh trùng khác màu da

Nam sinh Trung Quốc đột tử vì hiến tinh trùng

Em bé đầu tiên ra đời từ tinh trùng bị dị dạng

Nghiêm cấm hành vi kinh doanh, quảng cáo tinh trùng


Kiên trì điều trị theo sự tham vấn của bác sỹ để cải thiện chất lượng tinh trùng

Bác sỹ Nguyễn Thị Kiểm: Linh Tự Đan là sản phẩm TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục. Anh có thể sử dụng sản phẩm để tăng cường số lượng, chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, anh nên đến bệnh viện chuyên khoa để xét nghiệm lại tinh dịch, xem chất lượng tinh trùng hiện nay như thế nào và điều trị dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công, thời gian điều trị phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh của mỗi người.

Với bệnh này, anh cần kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa và sử dụng sản phẩm đúng cách để có được kết quả tốt nhất. Trong quá trình điều trị, anh tuyệt đối không được uống rượu, bia, không hút thuốc lá và hạn chế cà phê… Sau từ 1 - 2 tháng điều trị, anh nên đi khám lại để xem chất lượng tinh trùng có cải thiện không và có hướng điều trị tốt nhất.

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị