Loạt sao đình đám tham gia MV ca khúc "Bad blood" của Taylor Swift

MV mới của Taylor Swift sẽ có sự tham gia 1 loạt sao đình đám

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

Lễ trao giải Grammy 2015: Madonna gây sốc

Theo đó, thông tin chính thức khẳng định Jessica Alba - nữ diễn viên Mỹ được khán giả màn ảnh nhỏ biết đến với vai chính trong Dark Angel (tựa Việt: Thiên thần bóng tối) - sẽ tham gia trong MV Bad Blood với vai Domino. Như vậy, ca khúc mới của Công chúa nhạc đồng quê sẽ có sự hiện diện của 1 loạt các sao đình đám, từ minh tinh Hollywood đến siêu mẫu nổi tiếng và các ca sỹ được yêu thích trên toàn thế giới.

Poster "Bad Blood" với hình ảnh của Jessica Alba

Dàn sao sẽ tham gia trong MV này ngoài người đẹp màn ảnh Jessica Alba còn bao gồm các tên tuổi nổi danh khác, như: Cựu thiên thần của Victoria's Secrect - Karlie Kloss, giọng ca chính của ban nhạc rock Paramore - nữ ca sỹ Hayley Williams, nghệ sỹ Kendrick Lamar và 1 số bạn bè thân thiết của Taylor Swift trong làng nhạc như ca sỹ Ellie Goulding, ngôi sao Disney Zendaya, ... . MV Bad Blood dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới vào chủ nhật tới, ngày 17/5/2015, trong buổi lễ trao giải Billboard Music Awards.

Giọng ca chính của ban nhạc rock Paramore cũng góp mặt trong MV

Trong giải thưởng âm nhạc uy tín Billboard năm nay, Công chúa nhạc đồng quê dẫn đầu danh sách với 14 đề cử và sẽ có màn trình diễn single mới này trên sân khấu lễ trao giải. Chúng ta hãy cùng chờ đón MV dạng "bom tấn" khi quy tụ dàn sao "khủng" này.

Zendaya - ngôi sao Disney - góp vai trong "Bad Blood"

Nhân Mã H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa