Ca sỹ Tân Nhàn: “Tôi sẽ không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa”

Tân Nhàn: Tôi không nặng nề chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

Ca sĩ Phương Thảo: "Tôi chỉ cần sống với người mình yêu là đủ"!

Ca sĩ Thu Thủy: Nếu không đổi mới sẽ bị đào thải

Tôi vừa lòng với hình ảnh hiện tại của mình

Tân Nhàn hiện tại đẹp rực rỡ và sắc sảo hơn. Nhiều ý kiến cho rằng, hình thức ấy chỉ hợp với dòng nhạc giải trí mà thôi. Tân Nhàn nghĩ sao về điều này?

Người nghệ sĩ phải luôn cố gắng đẹp trong mắt khán giả. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tất nhiên chuyên môn vẫn là ưu tiên số một nhưng nếu bạn có chuyên môn và cũng ưa nhìn thì càng tốt chứ sao.

 


Bản thân Tân Nhàn từng nâng mũi, sửa răng để đẹp hơn trong mắt công chúng. Nhàn có ý định tiếp tục dùng đến dao kéo để giúp cho vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện hơn không?

Tôi cũng không phải tuýp phụ nữ quá chăm chỉ trong việc làm đẹp. Tuy vậy tôi cũng dành chút thời gian để lựa chọn phương pháp thẩm mĩ phù hợp với bản thân mình. Điều đó sẽ giúp tôi yên tâm hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Tôi không có ý định tiếp tục nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Xấu quá thì phải sửa thôi chứ tôi cũng sợ nguy hiểm, đau đớn lắm. Tôi vừa lòng với hình ảnh hiện tại của mình. Nó hoàn hảo so với bản thân tôi chứ tôi không dám so bì với người khác.

Vậy “hậu thẩm mỹ”, Tân Nhàn sẽ dùng những bí quyết chăm sóc sắc đẹp nào?

Mặc dù rất bận nhưng tôi vẫn cố gắng dành thời gian để đi bơi đều đặn mỗi tuần. Còn khi đi lưu diễn ở xa, tôi đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có một có sức khỏe tốt nhất phục vụ, cống hiến cho công việc. Tôi cũng dùng thêm những sản phẩm bổ sung phù hợp, giữ sức khỏe ổn định để phục vụ khán giả.

Theo Tân Nhàn, sức khỏe có phải là yếu tố tiên quyết để đạt được sự thành công hay không?

Ông cha ta có câu nói "Có sức khỏe là có tất cả". Sức khỏe quý hơn bất cứ thứ gì khác. Tôi tin rằng để tạo nên sự thành công thì bên cạnh các yếu tố khác như tiền bạc, sự may mắn, mối quan hệ… sức khỏe mới chính là yếu tố quan trọng nhất!

 


Theo đuổi giá trị thì không sợ thất bại!

Mỗi năm, Tân Nhàn đều cố gắng để ra mắt một sản phẩm mới. Mới đây, thị trường nhạc Việt chào đón sự ra đời của DVD “Chiều nắng”. Với sự bão hòa của thị trường âm nhạc như hiện nay, Tân Nhàn có tin rằng sản phẩm mới của mình có thể thu hút được sự quan tâm của khán giả?

Dòng nhạc chính thống nói chung và dòng nhạc mang âm hưởng dân gian nói riêng đã có lịch sử phát triển lâu bền. Nó chứng minh được giá trị bền vững qua các giai đoạn phát triển của đất nước nên có những đối tượng khán giả khá trung thành. Tôi nghĩ rằng, về cơ bản, các dòng nhạc này đứng ngoài sự lên xuống của thị trường âm nhạc. Tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm âm nhạc và chúng đều nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khán giả. Đó là điều giúp tôi tự tin và hy vọng cho sự thành công của DVD "Chiều nắng".

Tân Nhàn có thể chia sẻ sự khác biệt của album “Chiều nắng” so với những sản phẩm trước đây của mình?

Điều khác biệt trong DVD "Chiều nắng" là tôi cùng nhà sản suất Thăng Long Audio cùng thống nhất đầu tư kĩ càng phần hình ảnh với mục đích quảng bá cho du lịch Việt Nam. Điều này đã được thể hiện bằng việc cả đoàn phải rong ruổi khắp các tỉnh thành trong cả nước để tìm và quay những góc hình tuyệt đẹp. Trong album này khán giả không chỉ được nghe các ca khúc mới mang âm hưởng dân gian mà con được ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam ta.

Bên cạnh dòng nhạc dân gian, Tân Nhàn còn thử sức thêm một lĩnh vực mới - đó là chèo. Phải chăng đây chính là sự “làm mới mình” trong nghệ thuật của Tân Nhàn?

Gốc rễ của phong cách tôi theo đuổi bắt nguồn từ âm nhạc truyền thống Việt Nam, trong đó có chèo. Từ trước tới nay, tôi vẫn sử dụng những kiến thức được đào tạo (kĩ thuật hát giả thanh) để thể hiện các ca khúc chính thống và các ca khúc mang âm hưởng dân gian Việt Nam. Bây giờ tôi đã dùng kĩ thuật đó để hát chèo cổ và hát sẩm trong album "Yếm đào xuống phố”.

Không bình an thì khó mà hát hay được!

Khán giả vẫn nhận xét, Tân Nhàn là một ca sỹ rất khôn khéo trong ứng xử. Đó có phải là sự “gồng” mình lên để ứng phó với scandal không?

Thời gian của tôi còn không đủ để làm việc thì làm sao mà có thời gian nghĩ việc đối phó với scandal. Mà cuộc sống của tôi giản dị, bình thường như bao người khác thì lấy đâu ra scandal cơ chứ?

Vậy mà vẫn có nhiều nhận xét Tân Nhàn quá sắc sảo nên trong gia đình, Nhàn mới là trụ cột thực sự?

Tôi là người nông nổi, nhanh nhảu và nóng tính. Chồng tôi là người điềm đạm, cẩn thận và chắc chắn. Vậy, theo bạn, với tính cách như vậy thì ai mới là trụ cột của gia đình thực sự?

 


Theo Nhàn, làm thế nào để có thể giữ lửa hôn nhân trong gia đình?

Tôi luôn tâm niệm cuộc sống có những điều bất ngờ và ta phải sống, phải trải nghiệm mọi điều. Vợ chồng tôi luôn cố gắng nhìn về một hướng để giữ sự bình an trong gia đình và cùng nhau nuôi dạy con cái.

Ông xã Tuấn Anh đã chia sẻ, động viên Nhàn thế nào trong công việc cũng như cuộc sống?

Cách anh ấy lặng lẽ đi cạnh tôi, điềm tĩnh, ủng hộ trước mọi quyết định của tôi, cho tôi được thỏa sức làm việc và cống hiến. Đó là một sự hy sinh cao cả khiến tôi vô cùng biết ơn và cảm thấy hạnh phúc.

Kế hoạch sinh em bé thứ 2 của vợ chồng Tân Nhàn thế nào rồi?

Con cái là của trời cho những sẽ là khoảng thời gian không xa nữa…

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện