3 lý do khiến nàng không thể "lên đỉnh"

Lý do khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái khi làm chuyện ấy

Video: Đưa nàng "lên đỉnh"? Dễ ợt!

Video: Bí quyết đưa nàng "lên đỉnh" dễ dàng

Video: Bí quyết giúp quý ông "lên đỉnh" nhiều lần khi yêu

Vì sao nàng giả vờ lên đỉnh?

Nàng cần dầu bôi trơn

"Khô hạn" là một trong những lý do hàng đầu khiến nàng khó có thể đạt cực khoái khi làm chuyện ấy. Những lúc này, bạn nên sử dụng các loại dầu bôi trơn để chuyện ấy trở nên thoải mái và thú vị hơn cho cô ấy và cả bạn.

Thiếu kích thích

Nhiều phụ nữ cũng cảm thấy khó khăn trong việc đạt cực khoái vì họ không được kích thích. Đàn ông thường vội vàng hành sự mà quên đi tầm quan trọng của màn dạo đầu. So với nam giới, nữ giới cần nhiều thời gian mơn trớn để có thể thoả mãn khoái cảm. Vì thế, thay vì vội vã xông pha, 2 bên nên dành thời gian để âu yếm nhau, giúp nhau cùng "lên đỉnh".

Tuổi tác

Theo một nghiên cứu mới được công bố gần đây, phụ nữ ở tuổi đôi mươi thường khó có thể đạt cực khoái hơn so với phụ nữ trong độ tuổi 30. Lý do là vì phụ nữ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm về chuyện ấy và họ sẽ phải mất một thời gian mới có thể khám phá được những điều này.

Ngoài 3 lý do trên còn khá nhiều nguyên nhân khác có thể khiến nàng không thể lên đỉnh, từ thể chất tới tâm lý, do các phẫu thuật liên quan tới phụ khoa, tác dụng phụ của thuốc kê đơn, căng thẳng, lo âu, mãn kinh... Do đó, nếu không thỏa mãn với đời sống tình dục, hoặc lo ngại về các vấn đề sức khỏe liên quan thì bạn nên đi khám.

Xem thêm: Video bí quyết để đưa nàng "lên đỉnh"

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn