Cách đạt cực khoái chốn phòng the

Cực khoái là chìa khóa thỏa mãn tình dục

Nữa… đi mà!

Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

"Yêu" nhiều có gây hại?

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm

1. Giao tiếp với đối tác  

Trao đổi thông tin trong “chuyện ấy” rất quan trọng. Hãy nói chuyện với đối tác của bạn về nguy cơ xuất tinh sớm để không những bạn mà cô ấy cũng có thể phối hợp trong việc làm giảm kích thích giúp kéo dài thời gian yêu đương. Đặc biệt, bạn cần cho đối tác biết khi nào bạn gần đạt đến cảm giác “ra binh” để dừng kích thích ở dương vật. Sau đó, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn sử dụng tay hoặc miệng để kích thích cho nàng và giúp “thằng nhỏ” có thời gian nghỉ ngơi.

2. Dùng thuốc bôi ngoài da 

Thuốc gây tê tại chỗ đã được sử dụng thành công trong nhiều năm để làm giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật và trì hoãn sự khởi đầu của xuất tinh. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những tác dụng phụ như làm mất cảm giác của nam giới, từ đó làm giảm khoái cảm tình dục cho các cặp vợ chồng. Hiện nay, có một loại thuốc thoa tại chỗ thế hệ mới với công nghệ hấp thụ giúp bạn giải quyết cả hai vấn đề này. Bạn có thể hỏi dược sỹ/bác sỹ để biết thêm thông tin và được hướng dẫn một cách cụ thể.

3. Xoa bóp dầu trứng 

Không chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả rối loạn cương dương (ED), các acid béo omega-3, globuli và chất chống oxy hóa Xanthophyll (Lutein & Zeaxanthin) cũng có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm ở “thằng nhỏ” để kiểm soát xuất tinh. Bạn chỉ cần massage dầu trứng từ đầu đến gốc dương vật. Để yên qua đêm và rửa sạch với xà phòng vào buổi sáng hôm sau. Cần lưu ý, không quan hệ khi bạn đang áp dụng biện pháp này để tránh nguy cơ nhiễm trùng âm đạo.

4. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Áp dụng các vị trí và tư thế khác nhau không chỉ giúp các cặp vợ chồng đổi gió phòng the mà còn giúp nam giới kiểm soát xuất tinh sớm. Các nghiên cứu đã chỉ ra, tư thế nam trên nữ dưới có thể làm cho PE trở nên tồi tệ hơn so với tư thế nam dưới nữ trên.

Bạn có thể tìm hiểu các vị trí và tư thế quan hệ tình dục như Kama Sutra và biến chuyển tư thế của riêng bạn và cô ấy từ những tư thế căn bản. Nó sẽ thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn và làm giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Áp dụng các vị trí và tư thế khác nhau giúp nam giới kiểm soát xuất tinh sớm

5. Nói chuyện với bác sỹ về SSRIs

Nếu bạn vẫn gặp vấn đề với PE, hãy nói chuyện với bác sỹ của bạn về SSRIs. SSRIs là các chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc thường được sử dụng thuốc chống trầm cảm. SSRIs được sử dụng vì tác dụng phụ của nó là ức chế cực khoái giúp trì hoãn xuất tinh. Ví dụ về các loại thuốc chứa SSRIs bao gồm fluoxetine (Prozac), paroxetin (Paxil) và sertraline (Zoloft).

6. Chế độ dinh dưỡng giàu testosterone

Suy giảm hormone testosterone cũng là một trong những nguyên nhân bên trong gây ra PE. Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm giàu testosterone như hàu, chuối, trứng, các loại thịt, chocolate… vào trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng một số loại thảo dược đặc hiệu kích sung như Nhục Thung Dung, Ba Kích, Cao Bá Bệnh, Trọng Tử… hoặc sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần là các thảo dược này.

M. Hiếu H+ (Theo WikiHow)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn